Home » » Truyện Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt – nữ cường ấn tượng

Truyện Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt – nữ cường ấn tượng

Written By Unknown on Tuesday, January 19, 2016 | 4:20 PM

Truyện xuyên không Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt đã thể hiện được sự mạnh mẽ của nữ nhân vật chính sau khi xuyên qua dị giới. Cô vốn được sinh ra trong gia tộc có bề dày lịch sử về võ thuật mang trong mình trọng trách khiến gia tộc mở mang gia tộc không chỉ vậy nàng còn là Hắc Ám Song Tuyệt nghe danh là giới hắn bạch đều kính sợ không ai dám đến gần. Chỉ vì tin tường em gái ruột của mình mà cô phải bỏ mạng và rơi xuống vực sâu vì sự phản bội của em mình.

A Cửu được sinh ra trong một gia tộc chuyên tu luyện nhưng với thể chất của nàng thì không luyện được bị mọi người chế nhạo đã vậy còn bị đuổi ra khỏi thành, bị tỷ tỷ của mình cho người ám toán khiến nàng phải bỏ mạng nơi thôn quê.
truyentieuthuphevatthatyeunghiet
Mang theo bảo vật xuyên không hay khiến cô nhập vào xác A Cửu cũng kể từ đây cô sẽ tu luyện đan dược, thuần hóa thần thú, sẽ trả thù những ai đã từng xem thường nàng , một phế vật bây giờ đã chết chỉ còn được một thiên tài tu luyện là nàng.
doctruyentieuthuphevatthatyeunghiet
Cuộc sống chồn tiên giới vô cùng nhàm chán nên hắn đã xuống trần gia du ngoạn cũng tại đây hắn gặp nàng, mờ ra con đường làm nô thê của hắn. Liệu nàng có đạt được ý muốn của mình, khiến người khác kính sợ lấy lại được danh dự của nàng mời các bạn đón xem truyện Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt cùng hắn tung hoành thiên hạ đứng trên vạn người của nàng. Các bạn có thể truy cập website đọc truyện online goctruyen.com để theo dõi truyện nhé!

Người viết: Thanh Tú

Nguồn : http://www.binhduonghospital.org.vn/giai-tri/33-doc-truyen/151-truyen-tieu-thu-phe-vat-that-yeu-nghiet--nu-cuong-an-tuong.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment