Home » » Review truyện Vũ Cực Thiên Hạ - đọc tiên hiệp online nhanh nhất 2016

Review truyện Vũ Cực Thiên Hạ - đọc tiên hiệp online nhanh nhất 2016

Written By Unknown on Monday, January 4, 2016 | 2:54 PM

Truyện Vũ Cực Thiên Hạ của tác giả Tàm Kiếm Lý Ngưu là một trong những bộ tiểu thuyết huyền ảo đặc sắc nhất hiện nay. Và được nhóm dịch chú trọng chọn lọc kỹ càng hơn về mặt nội dung, cốt truyện xoay quanh chàng thiếu niên bình thường Lâm Minh đi từ Ma Phương đến Thần Vực rộng lớn nhằm truy cầu cực hạn của cái mạnh.Tại đây, các cuộc khảo hạch đều cạnh tranh rất dữ dội, phe con cháu quý tộc bao giờ cũng được ưu ái.


Những hạng có lai lịch tầm thường như Lâm Minh đều không có cách gì trở mình được. Nhưng Lâm Minh với một nghị lực kinh người đã không ngừng cố gắng tìm kiếm những công pháp và truyền thừa hùng mạnh nhất. Đương nhiên, muốn đoạt được những công pháp này, Lâm Minh đã phải đối đầu với những tông môn và thế gia đáng sợ, dùng cơ mưu của mình để vượt qua những hiểm nguy dồn dập.

Bi tráng nhưng tình cảm, đây mới thực sự là điểm hay của Vũ Cực Thiên Hạ . Tranh đấu không ngừng, và anh hùng bao giờ cũng đi đôi với mỹ nhân. Trong cuộc đời của Lâm Minh tại Thiên Diện đại lục, hắn đã gặp qua rất nhiều thiếu nữ tài tuấn xinh đẹp, nhưng trong số đó thì chỉ có một vài người như Thánh nữ Mộ Thiên Tuyết, Tiểu Dung, tạo nên những mối tình khắc cốt ghi tâm.

Liệu Lâm Minh sẽ gặp những thử thách lớn lao nào? Câu chuyện của hắn và Mộ Thiên Tuyết sẽ tiếp diễn ra sao? Xin mời các bạn cùng theo dõi và đón đọc truyện tiên hiệp online tại goctruyen.com Và còn rất nhiều truyện hay khác như: Võ Đạo Đan Tôn, Thiên Vu, Linh Vực, Vạn Cổ Chỉ Tôn, Hợp Thể Song Tu...

Tác giả: Thụy Du

Nguồn : http://www.pedc.org.vn/giai-tri/47-doc-truyen/175-truyen-vu-cuc-thien-ha-doc-tien-hiep-online-nhanh-nhat.html
SHARE

About Unknown

1 comments :