Home » » Review truyện Vương Phi Mười Ba Tuổi – xuyên không hay 2015

Review truyện Vương Phi Mười Ba Tuổi – xuyên không hay 2015

Written By Unknown on Monday, January 11, 2016 | 1:59 PM

Truyện Vương Phi Mười Ba Tuổi của tác giả Nhất Thế Phong Lưu thuộc dòng truyện xuyên không đưa ta đến thế thế giới cổ đại nơi mà quyền lực của hoàng đế chính là tối cao. Lâm! Nàng không chỉ là một lính đánh thuê siêu việt mà còn là nữ ma đầu thủ lĩnh nắm giữ được sinh mệnh của kẻ khác. Nàng mạnh hơn cả nam nhân nhưng một cái vấp ngã lại thay đổi số phận không chỉ nàng mà còn số phận những người khác.

Nàng trở thành Lưu Nguyệt, tiểu thư của Lưu gia danh môn nhưng hiện thực lại cho nàng biết cuộc sống của cô bé mười ba tuổi này vô cùng thất bại. Vì vậy nàng quyết tâm thay đổi số phận thấp kém này, từ một tiểu cô nương chân yếu tay mềm không có địa vị, bị người nhà khinh thường trở thành một nữ nhân kiên cường hơn thế nữa là một Vương Phi Mười Ba Tuổi .
truyện Vương Phi Mười Ba Tuổi
Với tính cách mạnh mẽ cùng năng lực vốn có nàng làm cho những kẻ xung quanh phải khiếp sợ. Nàng dùng sự tàn nhẫn đối xử với kẻ muốn hại nàng nhưng lại đem yêu thương lấp đầy trái tim cô độc của vị vương gia tàn bạo khát máu. Cũng vô tình đem dung mạo tuyệt sắc yêu mị làm dậy sóng nam nhân thiện hạ.
đọc truyện Vương Phi Mười Ba Tuổi
Loạn thế giai nhân! Cứ mỗi bước thăng trầm ta lại thấy thêm được sự lãnh khóc , tàn bạo đến rợn người nhưng cũng cho ta thấy được tình cảm sâu sắc của Hiên Viên Triệt đối với Lưu Nguyệt và ngược lại làm cho trái tim của những nam nhân khác rỉ máu. Đây chỉ là một trong số những truyện xuyên không hay nhất và còn rất nhiều truyện khác tại trang đọc truyện: goctruyen.com đó các bạn!

Tác giả: Quỳnh Trâm

Nguồn : http://www.vngender.edu.vn/giai-tri/42-truyen/428-truyen-vuong-phi-muoi-ba-tuoi--xuyen-khong-hay-2015.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment