Home » » Review truyện Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo ngoại truyện full 2016

Review truyện Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo ngoại truyện full 2016

Written By Unknown on Monday, January 4, 2016 | 2:56 PM

Truyện Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo tác giả  Ức Tích Nhan là một truyện dí dỏm và khá thú vị truyện cũng không mang nhiều chất lãng mạn, nhưng cũng có một chút hương vị tình yêu . Đây là truyện tình cảm của hai người tưởng chừng không có điểm cuối. Còn nhiều bất ngờ trong truyện mời các bạn khám phá nhé.


Cô là con gái cưng của một gia đình giàu có bậc nhất tại thành phố A, nhỏ nhắn xinh xắn như một búp bê Lolita, tính tình bướng bỉnh thường hay gây rối, ham vui rất yêu thích đi du lịch đây đó cuộc sống không buồn không lo nhưng lại rất lém lỉnh! Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo luôn đưa chúng ra từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

truyencovotreconcualangthieubadao

Anh là cậu cả nhà họ Lăng, một gia đình lừng lẫy khét tiếng ở Kinh Đô. Mặt mũi lúc nào cũng lạnh lùng khép kín, lòng dạ khó đoán, cứ như một ông chú già khó tính! Nhưng anh lại chính là ân nhân cứu mạng cô, tuy nhiên ở trong mắt cô cũng chính là ‘ông chú già’ khó khăn thường hay gây khó dễ cho cô ở mọi lúc mọi nơi!

doctruyencovotreconcualangthieubadao

Bất thình lình hay tin có người tới nhà ngỏ lời cầu hôn, sắc mặt Úc Tử Duyệt đen như đáy nồi cười cười mà như mếu, mình mới có hai mươi tuổi thôi mà! Hơn nữa đối tượng cầu hôn ấy lại chính là Lăng Bắc Hàn, người đã từng gây thù chuốc oán với mình? Truyện ngôn tình sủng luôn thế, đầy hấp dẫn nhưng cũng thật nhiều yêu thương!

Theo: Mê Lê

Nguồn : http://www.viwrr.ac.vn/giai-tri/42-truyen/478-truyen-co-vo-tre-con-cua-lang-thieu-ba-dao-ngoai-truyen-full-prc.html

SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment