Home » » Review truyện tiên hiệp Đấu Phá Thương Khung - đỉnh cao nhất tháng 1 năm 2016

Review truyện tiên hiệp Đấu Phá Thương Khung - đỉnh cao nhất tháng 1 năm 2016

Written By Unknown on Monday, January 4, 2016 | 3:11 PM

Tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung là truyện tiên hiệp đỉnh cao nhất của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu vì nó đã thực sự gây nên một cơn sốt cực lớn trong cộng đồng fan tiên hiệp và huyền ảo. Câu chuyện kể về Tiêu Viêm - một người địa cầu chết đi, sau đó đầu thai vào một thế giới kỳ lạ mà trước giờ hắn chưa từng nghe tới. Đó là Đấu Khí đại lục! Một thế giới chỉ tồn tại đấu khí, không có những ma pháp mỹ lệ hay tiên thuật kỳ ảo.

Đó là một thế giới cường giả vi tôn, lấy thực lực làm đầu, kẻ có thực lực sẽ là kẻ nắm trong tay tất cả, thao túng vận mệnh của kẻ khác. Tiêu Viêm, ban đầu sinh ra là một kỳ tài đấu khí, nhưng sau khi được mẫu thân tặng cho một chiếc nhẫn thì tiềm năng của hắn bỗng bị mất đi hết, trở thành một phế nhân bị gia tộc của hắn - Tiêu gia, và cả Ô Thản thành khinh bỉ.
truyện Đấu Phá Thương Khung
Nhưng Đấu Phá Thương Khung chỉ tới đỉnh điểm khi Nạp Lan Yên Nhiên, vị hôn thê sắp cưới của hắn tới tận gia tộc hắn đề nghị từ hôn. Sau hôm ấy, chiếc nhẫn hắn vẫn luôn đeo trên tay chợt phát sinh dị biến, hóa ra trong nó có phong ấn một vị luyện dược sư thực lực kinh người ở Đấu Khí đại lục.
đọc truyện Đấu Phá Thương Khung
Dưới sự chỉ dạy của vị luyện dược sư này, Tiêu Viêm đã học tập Phần Hỏa quyết - một công pháp bá đạo nhưng đường lối tu luyện lại vô cùng kỳ quặc, đó chính là thôn phệ Dị hỏa - một loại lửa có sức hủy thiên diệt địa. Hãy cùng theo dõi con đường tu luyện đầy chông gai, để vượt qua các cảnh giới Đấu Giả, Đấu Sư, Đại Đấu Sư, Đấu Linh, Đấu Vương, Đấu Hoàng, Đấu Tông, Đấu Tôn, Đấu Thánh… và cuối cùng là cảnh giới chí tôn Đấu Đế của Tiêu Viêm để đọc truyện tiên hiệp online cùng được hòa mình cùng thế giới đấu khí kỳ bí này.

Tác giả: Yên Đan

Nguồn : http://www.dhxd.edu.vn/giai-tri/49-truyen/5366-dau-pha-thuong-khung-truyen-tien-hiep-dinh-cao-nhat.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment