Home » » Review truyện Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ: Tổng Tài Hư full ebook prc

Review truyện Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ: Tổng Tài Hư full ebook prc

Written By Unknown on Monday, January 18, 2016 | 11:30 AM

Truyện Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ: Tổng Tài Hư Hư Hư đã từng một thời làm mưa làm gió trên các trang đọc truyện online nhưng cho đến tận nay cuốn tiểu thuyết vẫn giữ được lượng thu hút khá đông bởi câu chuyện gây cho người đọc một cảm giác kỳ thú xen lẫn tò mò ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đó chỉ là phần khởi đầu, bởi câu chuyện trong nó còn lạ lùng và gây kích thích hơn nữa. Hắn là tổng giám đốc tập đoàn Sở thị, quyền lực cực lớn, không những thế còn đẹp trai, giàu có, tính cách lại vô cùng hào phóng.

Một người đàn ông hoàn mỹ như thế ắt hẳn khiến vô vàn phụ nữ mê như điếu đổ, sẵn sàng chết vì hắn. Nhưng con nhỏ tầm thường kia lại không vậy. Cô giống như cố tình không coi hắn ra gì, thậm chí không thèm nhìn hắn dù chỉ là một cái liếc mắt. Đến đây, mâu thuẫn giữa hắn vả cô bắt đầu sinh ra, đây cũng là lúc truyện Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ: Tổng Tài Hư Hư Hư đến giai đoạn gay cấn nhất.
truyện Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ: Tổng Tài Hư Hư Hư
“Con mèo nhỏ ương bướng, lần này ta nhất định phải cắt bỏ móng vuốt sắc nhọn của cô!” Hắn dùng sức mạnh chiếm đoạt, ép cô trở thành tình nhân của mình. Mỗi đêm, hắn không ngừng đòi hỏi, dùng dục vọng của mình biến cô thành tù nhân ác ma, cũng tức là chính bản thân hắn. Hắn điên cuồng mê luyến trên thân thể cô, dường như hắn hy vọng nó sẽ giúp cô nảy sinh một ít tình cảm với mình, cho dù đó là sự thù ghét.
đọc truyện Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ: Tổng Tài Hư Hư Hư
Không ngờ cô ả bé nhỏ này lại là một người không tim không phổi, không có chút cảm xúc! Được, nếu cô đã không chịu thành thực, vậy hãy để cơ thể của cô trả lời ta! Hắn lại điên cuồng đòi hỏi hoan ái, điên cuồng hành hạ cô. Nhưng hắn lại không biết, và cũng không bao giờ ngờ tới tình địch của mình cũng chính là bản thân hắn! Mà Mạc Tiểu Hàn lại càng không biết, mình đã mang thai với hắn từ bao giờ… Và cuối cùng là mời các bạn đọc truyện trên trang goctruyen.com ngay bây giờ!

Người viết: Thiên Di

Nguồn : http://www.vnrc.org.vn/giai-tri/63-truyen/565-doc-truyen-thuan-phuc-co-vo-be-nho-tong-tai-hu-full-ebook-prc.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment