Home » » Review truyện ngôn tình Hôn Nhân Mạnh Mẽ: Sếp Tha Cho Tôi Đi full

Review truyện ngôn tình Hôn Nhân Mạnh Mẽ: Sếp Tha Cho Tôi Đi full

Written By Unknown on Monday, January 11, 2016 | 2:05 PM

Truyện Hôn Nhân Mạnh Mẽ: Sếp Tha Cho Tôi Đi là bộ tiểu thuyết ngôn tình full khá ấn tượng về tình tiết tâm tư của nữ nhân vật chính. Tác giả Giáp Đồng đã toát lên được nỗi tâm của cô, cô là một má mì có tiếng, vì duyên số đẩy đưa nên đã qua đêm với nhân vật nam chính và mọi hiểu lầm bắt đầu tại đây.

Nam chính là người giàu có ba đời, có tiếng có miếng, dựa vào năng lực trở thành bộ đội đặc chủng, một mặt anh còn là người điều hành một tập đoàn lớn xuyên quốc gia, một tay làm mưa gió trên thị trường quốc tế.
truyenhonnhanmanhmesepthachotoidi
Xen lẫn hài kịch cũng có chính kịch. Thỉnh thoảng vẫn cảm thấy những cảm xúc thầm kính của nhân vật nữ chính, sự tị ti, tủi thân trong tình cảm chân thành , dại dột trong tình yêu. Có những tình tiết lãng mạn dù rằng nó hay bị cắt ngang bởi những câu phát biểu rất ư “phá hoại phong cảnh” của ai đó.
doctruyenhonnhanmanhmesepthachotoidi
Và rồi kết cục của truyện Hôn Nhân Mạnh Mẽ: Sếp Tha Cho Tôi Đi sẽ đến hồi kết ra sao? Khi người phụ nữ càng van xin sự cầu tha thì chắc chắn rằng người đàn ông sẽ biết đó là cơ hội đến tiến tới nữa!!! Các bạn có thể truy cập website đọc truyện online như goctruyen.com nhé!

Người viết: Dung Nhi

Nguồn : http://www.pedc.org.vn/giai-tri/47-doc-truyen/176-doc-truyen-hon-nhan-manh-me-sep-tha-cho-toi-di-full.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment