Home » » Review truyện Kiếm Nghịch Thương Khung full – tiên hiệp nên đọc

Review truyện Kiếm Nghịch Thương Khung full – tiên hiệp nên đọc

Written By Unknown on Tuesday, January 5, 2016 | 9:02 AM

Truyện Kiếm Nghịch Thương Khung của tác giả EK là truyện tiên hiệp nên đọc và cực kỳ thành công với những hình ảnh đẹp khi luyện tập kiếm pháp. Là một trong những bộ Kiếm Tu xuất sắc với cách xây dựng hệ thống tu luyện hợp lý, sự trưởng thành của nvc không thiếu sự kỳ ngộ nhưng hiểm cảnh mà nvc phải vượt qua cũng không hề dễ dàng.

Kiếm đạo thiên tài, quật khởi mạnh mẽ, sẽ thành một đời Kiếm Thần! Chân đạp vạn giới Địa ngục ! Kiếm chỉ chư thiên Thần quốc! Trên trời dưới đất ! Duy ta độc tôn! Kiếm Nghịch Thương Khung ! Nổi giận chém Chư Thần ! Hai đứa bé luyện kiếm dưới chân đồi, người thì tỏa ra hào khí ánh mắt có thần sắc, đứa thì tỏ ra uể oải.
truyenkiemnghichthuongkhung
Thiên Kiếm tông, ngọn phía ngoài phía sau núi bên trên, hai tên thiếu niên mười ba, mười bốn tuổi, đang luyện kiếm. Lớn tuổi, hai mắt lấp lánh có thần, kiếm thế linh động ; tuổi còn nhỏ , khí tức vi thở , kiếm thế lỗ mảng . Lớn tuổi, tên là Huyền Thiên, tuổi còn nhỏ, tên là Hoàng Thạch, đều là Thiên Kiếm tông đệ tử ngoại môn  người luyện chính là cùng một loại kiếm pháp, Hoàng giai trung phẩm kiếm kỹ .
doctruyenkiemnghichthuongkhung
Thần Hoàng và Minh Đế, chính là tồn tại Vĩnh Sinh, Huyền Thiên chỉ có hủy diệt bọn họ, mới có hi vọng sáng tạo Vĩnh Sinh Tiên Giới. Huyền Thiên cầm trong tay Hiên Viên Thần Kiếm, trong lòng không ngừng suy nghĩ, đem kiếm thuật hóa thành cực hạn, lực công kích liên tiếp kéo lên, nhưng luôn luôn không thể đem Thần Hoàng và Minh Đế diệt sát được. Để có nhiều truyện tiên hiệp full tương tự như bộ Kiếm Nghịch Thương Khung mời quý độc giả truy cập website đọc truyện online: goctruyen.com

Người viết: Hoài Vỹ

Nguồn : http://www.quehuong.org.vn/giai-tri/41-truyen/394-truyen-kiem-nghich-thuong-khung-full--tien-hiep-nen-doc.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment