Home » » Review truyện Chỉ Yêu Chiều Thế Tử Phi – xuyên không vip full

Review truyện Chỉ Yêu Chiều Thế Tử Phi – xuyên không vip full

Written By Unknown on Monday, January 18, 2016 | 10:40 AM

Truyện Chỉ Yêu Chiều Thế Tử Phi là một tác phẩm thuộc thể loại xuyên không xuất sắc nhất trong cuộc đời sự nghiệp của tác giả Mại Manh Miêu. Truyện như một thước phim nhựa cũ, một thềm đá rêu xanh hay chiếc tách xứ mẻ miệng. Giọng văn man mác buồn,  thấp thoáng suy tư, nặng trầm tiếng lòng. Ở đó, tình yêu và hiện thực luôn vẫy vùng muốn giải thoát cho nhau, người ta khát khao từng hạnh phúc bé nhỏ.

Ở đó, người ta học cách bỏ qua tham vọng để tìm lại chính mình, chợ đời là nhà trường nhân từ mà tàn nhẫn nhất dạy họ sự trưởng thành và vượt qua bể dâu…Truyện Chỉ Yêu Chiều Thế Tử Phi nói về nàng Như Ca là một cô gái xinh đẹp, tốt bụng nhưng không may sinh ra thời loạn lạc, cuộc sống qá khắc nghiệt. Trong mỗi dòng văn có sự hoài niệm quá khứ, bâng khuâng hiện tại, lo lắng tương lai, chút tâm tư như tiếng thở dài, lại thêm chút hương vị bất mãn với đời nhưng không oán thù đời.
truyenchiyeuchieuthetuphi
Con gái nhà nghèo có khuôn mặt đẹp không phải chuyện tốt, lấy chồng giàu sẽ bị gọi là hồ ly, lấy chồng nghèo thì người ta không dám cưới. Con gái nhà nghèo quá đẹp là bất hạnh, nơi chốn lui về chỉ có những khu xó xĩn, mà ở đó côn đồ và háo sắc luôn chực chờ….
doctruyenchiyeuchieuthetuphi
Không đơn thuần là một tiểu thuyết diễm tình ủy mị mà bao hàm cả những nan giải của xã hội và thời cuộc. Dõi theo bước chân của nhân vật, bạn sẽ được ngắm cảnh đẹp và cảnh lầm than. Xin hãy chậm rãi để nhìn thấu con người trong trang sách, nghĩ xem vì sao họ quyết định như vậy, làm được như thế, tâm lý trong truyện không phải bao giờ cũng logic nhưng phần lớn khá thuyết phục và hấp dẫn. Những lối kể, tả rất văn vẻ, hay ho, không hời hợt, đơn giản. Người đọc dễ dàng hình dung truyện xuyên không hay và cảm nhận hết những tình tiết, khung cảnh truyện từ đó cảm nhận tính hoành tráng, dữ dội. Ngoài ra các bạn có thể đọc online tại website goctruyen.com nữa!

Người viết: Đông Vy

Nguồn : http://www.vqh-bxd.org.vn/gioi-thieu-web-hay/35-gioi-thieu-web-hay/463-truyen-chi-yeu-chieu-the-tu-phi--xuyen-khong-vip-full.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment