Home » » Review truyện ngôn tình trung quốc đặc sắc 2015 Sếp Dè Dặt Một Chút

Review truyện ngôn tình trung quốc đặc sắc 2015 Sếp Dè Dặt Một Chút

Written By Unknown on Thursday, December 31, 2015 | 2:59 PM

Đọc truyện Sếp Dè Dặt Một Chút chúng ta được tiếp cận với các anh chàng sếp khó tính, vì để đạt được chức danh cao chắc hẳn người đó phải có tư duy và cực kỳ áp lực trong công việc. Còn trong tình yêu thì sẽ ra sao? Và người con gái có thể chịu nổi một áp lực của anh chàng sếp khó tính kia hay không?

Truyện đưa chúng ta đến câu chuyện tình yêu của một cặp quân nhân. Anh là thượng tá, chỉ huy khu S, cấp trên của cô. Cô là một cô nàng đặc công quả cảm, luôn muốn tiêu diệt cái ác, ghét người khác áp đặt mình. Và trong bối cảnh truyện Sếp Dè Dặt Một Chút mà giờ đây cô lại yêu mà kết hôn với anh.
truyện Sếp Dè Dặt Một Chút
Người luôn áp đặt người khác làm theo ý mình. Kế cả trong quan ngủ hay lúc trên giường, anh đều là người áp đặt. Cô lại ghét cay ghét đắng điều đó. Vậy nguyên nhân gì khiến cô yêu và quyết định kết hôn với anh đây! Hay tất cả cũng chỉ là toan tính của người phụ nữ.
đọc truyện Sếp Dè Dặt Một Chút
Chẳng ai biết được cô muốn gì? Tất cả mọi người chỉ thấy anh là một con người đầy gia trường, còn vì sao cô chấp nhận lấy anh? Tình yêu liệu có đủ để lấp đầy những khoảng cảnh vô hình kia không? Còn chần chừ và mời các bạn đọc truyện ngôn tình trên trang truyện dịch nhé!

Theo: Lệ Băng

Nguồn : http://www.rced.com.vn/giai-tri/42-truyen/489-truyen-sep-de-dat-mot-chut-ngon-tinh-trung-quoc-dac-sac-2015.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment