Home » » Review truyện ngôn tình mới nhất Tổng Giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

Review truyện ngôn tình mới nhất Tổng Giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

Written By Unknown on Thursday, December 31, 2015 | 2:46 PM

Truyện Tổng Giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con đang là cuốn tiểu thuyết ăn khách nhất trên các trang đọc truyện online. Câu chuyện mở đầu với một hôn lễ của cô gái trẻ, cô nàng đã có cho mình một đứa con riêng, vậy mà không hiểu sao một anh chàng tổng giám đốc lại chấp nhận mà kết hôn với cô.

Một tờ khế ước có quá nhiều lợi ích cho anh. Anh chẳng cần gì từ cô cả, chỉ cần cô kết hôn với anh, anh có được cái anh muốn, còn cô có cái địa vị ảo mà bao nhiêu người con gái ước mơ. Thế nên trước khi hôn lễ diễn ra mà anh vẫn còn đang bận rộn với một cô nàng nóng bỏng ở phòng làm việc thù cũng không có gì lạ lẫm. Truyện Tổng Giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con đưa chúng ta đến những tình huống đầy gây cấn và cũng thật nhiều bất ngờ.
truyện Tổng Giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con
Nhưng rồi trải qua những ngày bên nhau, cô chứng tỏ cho anh thấy mình chẵng phải là người ham mê vật chất. Cô lo lắng cho anh từng li từng tí, ngay cả khi anh tỏ ra lạnh nhạt với cô. Nhưng rồi khi cô phát hiện mình có thai cũng là lúc anh đã thảo xong đơn ly hôn dành cho cô. Để rồi nhìn anh bên nhân tình rời đi, để cô sinh con một mình mà đến xém chết.
đọc truyện Tổng Giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con
Để rồi sau khi trả qua những chuyện như vậy. Anh đối với cô cũng chẳng còn quan trọng nữa. Giờ đây khi cô chuẩn bị kết hôn với một người đàn ông khác, anh lại quay về, chiếm đoạt cô như anh đã từng làm lúc trước. Thật sự anh đang nghĩ gì vậy? Nào các bạn cùng đọc truyện online trên website: truyendich.com nhé!

Tác giả: Thu Nguyệt

Nguồn : http://www.thuviencantho.org.vn/giai-tri/40-truyen/430-truyen-tong-giam-doc-hang-ty-cuop-lai-vo-truoc-da-sinh-con-moi-nhat.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment