Home » » Truyện Trái Tim Của Tôi Là Thiên Thần Hay Ác Quỷ đã full

Truyện Trái Tim Của Tôi Là Thiên Thần Hay Ác Quỷ đã full

Written By Truyện on Saturday, May 7, 2016 | 12:11 AM

Truyện Trái Tim Của Tôi Là Thiên Thần Hay Ác Quỷ với thể loại truyện teen hay đầy gây cấn hấp dẫn, truyện kể về cuộc sống của một tiểu thư gia đình quý tộc, những việc cô sẽ trải qua khi về Việt Nam sau mười năm ở Hàn Quốc, con người không ai hoàn hảo cả, định mệnh, tương lai, số phận thay đổi, có lúc cô lại tự hỏi rằng: trái tim đó thật hư ra sao?

Không ai nghĩa rằng Trái Tim Của Tôi Là Thiên Thần Hay Ác Quỷ từ trái tim thánh thiện của một thiên thần nhưng sau biến cố của cuộc đời cô gái nhỏ đó đã tự tạo cho mình một vỏ bọc lạnh lùng kiêu ngạo, sống khép kín, cô không có bạn bè, nhưng nếu một ai xấu số bị cô để ý thì cuộc sống của họ chẳng khác gì địa ngục trần gian, có lẽ không biết từ khi nào quyền lực đã lu mờ lý trí của cô, là mục tiêu đời cô, trái tim cô bé nhỏ ngày nào giờ đã thành một ác quỷ thật sự, cô làm bất cứ chuyện gì cũng không từ thủ đoạn, bàn tay non nớt ngày nào giờ đã nhuộm biết bao nhiêu máu người vô tội.
Truyện Trái Tim Của Tôi Là Thiên Thần Hay Ác Quỷ
Bốn năm sau, bước qua tuổi mười sáu cô có mục tiêu khác đó là thực hiện sứ mệnh của gia tộc, rời xa nơi cô đã ở mười năm để về Việt Nam, quê hương thực thụ của mình, cô lại tạo cho mình một vỏ bọc, một vỏ bọc của thiên thần đến hoàn hảo, vứt bỏ thân phận của một tiểu thư cao quý, cô có thân phận mới một nữ sinh được nhận học bổng của trường cấp ba danh giá Royal.
Đọc truyện Trái Tim Của Tôi Là Thiên Thần Hay Ác Quỷ
Cuộc đời truyện teen chẳng ai biết trước điều gì, cũng không ai nhìn thấy tương lai, Việt Nam nơi cất dấu toàn bộ ký ức của cô bé, những người đó có thể thay đổi con người và tính cách của cô không? Thứ tình yêu mà cô luôn khát vọng nhất liệu sẽ đến với cô hay một tương lai tràn ngập máu tươi, những cơn đau như một loại thuốc phiện đeo bám cả cuộc đời cô?
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment