Home » » Truyện Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc hoàn thành

Truyện Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc hoàn thành

Written By Truyện on Friday, May 27, 2016 | 4:04 PM

Truyện Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc là một tác phẩm mới của nhà văn Ân Tầm. Đối với độc giả yêu thích tiểu thuyết truyen xuyen khong chắc không còn xa lạ với tác giả này. Xét về tài hoa, độ nổi tiếng cũng như sự yêu mến, Ân Tầm đều xứng đáng đứng trong danh sách nhứng tiểu thuyết gia hàng đầu Trung Quốc. Nếu bạn yêu thích tác giả này, vậy hãy thử dành ít phút cho tác phẩm Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Đầu Về Phương Bắc này nhé.

Nam chính trong các tác phẩm của Ân Tầm đều là nam thần, có lẽ vì tác giả này khá yêu thích sự hoàn hảo. Lục Bắc Thần, một người có thân phận cao quý lại khiến người ta phải kính nể. Anh là bác sỹ pháp y nhân chủng học quốc tế có quyền thế, là vị tiến sỹ có IQ cao khiến tội phạm không có chỗ lánh mình, là “người giải thích xác chết” có uy tín mà bất kỳ một manh mối nào cũng không thoát được khỏi đôi mắt hiểm của anh, là một giáo sư chuyên ngành đã được viện kiểm sát tối cao mệnh danh là “nam thần” khó mời nhất, là người nắm giữ “ngân sách Bắc Thần” tiếng tăm lẫy lừng.
Truyện Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc
Từng vụ án giết người nghe đã thấy ghê rợn, từng trường hợp ly kỳ, khó giải thích, nguy hiểm cận kề, khó khăn đầy rẫy, thế giới này thật nguy hiểm xiết bao. Anh vẫn ung dung, bình tĩnh bóc tách từng lớp tìm ra sự thật. Bàn tay cầm dao lạnh lùng trên những thi thể nạn nhân mà không hề nao núng.
Đọc truyện Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc
Tiếp tục khi Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc khi Cố Sơ trở lại thành phố quê hương, nơi gắn liền với những kỉ niệm tình yêu thanh xuân của mình. Một vụ án xảy ra, mà em gái cô bị liên lụy, Cố Sơ vì thế mà gặp lại người tình cũ, Bắc Thâm, nhưng anh tỏ ra vô cùng xa lạ. Liệu Lục Bắc Thân xa lạ, lạnh lùng này có phải là Bắc Thâm thân thuộc của cô ngày xưa không?
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment