Home » » Truyện Trở Thành Vợ Của Tình Địch hay 2016

Truyện Trở Thành Vợ Của Tình Địch hay 2016

Written By Truyện on Saturday, March 26, 2016 | 8:56 PM

Truyện Trở Thành Vợ Của Tình Địch đầy sự kịch tính bởi đây là một sự hoán đổi giới tính cực kỳ đặc biệt. Được phỏng vấn anh chàng còn bình luận là sẽ vui vẻ chấp nhận thân phận mới này, còn coi đây là cơ hội khám phá phái đẹp nữa. Các cô nàng cũng cao hứng không kém, là con gái vốn dĩ là thiệt thòi, nay có cơ hội đổi kiếp làm đàn ông, nhất định sẽ hảo hảo quý trọng. Ấy vậy mà, một ngày nọ anh chàng Tô Giản trong Trở Thành Vợ Của Tình Địch của chúng ta, ngủ dậy phát hiện bị mất “trứng” đã kinh hãi biết bao nhiêu.

Nhân vât chính trong tác phẩm Trở Thành Vợ Của Tình Địch là Tô Giản. Một ngày, anh chàng Tô Giản bị tai nạn giao thông dẫn tới hôn mê bất tỉnh. Lúc tỉnh dậy trong bệnh viện, anh chàng kinh hãi nhận ra bản thân mình chân không có lông, mảnh khảnh, tóc dài, ngực lớn, gà bay trứng vỡ, rụt rè nhút nhát… Tô Giản cảm thấy, đây nhất định là một cơn ác mộng. Vì vậy anh hít một hơi thật sâu, nhắm mắt lại, cố gắng tự nhủ: Đây không phải là thật, đây không phải là thật… Mở mắt ra, ngực,vẫn tròn như vậy, gà, vẫn không có.
Truyện Trở Thành Vợ Của Tình Địch
Ấy vậy, đó là sự thật, Tô Giản chỉ trong một đêm đã biến thành đại mỹ nhân vô cùng xinh đẹp, mắt to, lông mi dày, mặt trái xoan, miệng anh đào, hơn nữa làn da vừa trắng lại vừa mềm, ngay cả lỗ chân lông cũng không nhìn thấy. Nhưng điều còn kinh hãi hơn, thân phận của anh ta hiện tại là An phu nhân, vợ yêu của An Dĩ Trạch, tình địch ngàn năm của Tô Giản.
Đọc truyện Trở Thành Vợ Của Tình Địch
Chết tiệt! Ai có thể nói cho anh biết đây chỉ là một giấc mơ! Tỉnh dậy biến thành phụ nữ đã vô cùng đáng sợ rồi, tại sao, chông của cô gái này lại còn là kẻ thù, tình địch vạn năm của anh, An Dĩ Trạch. Vậy từ sau, Tô Giản An phu nhân sẽ sống như thế nào? Muôn ngàn chuyện dở khóc dở cười sẽ khiến độc giả có những giây phút vô cùng sảng khoái. 
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment