Home » » Truyện Lão Bà Điêu Ngoa Của Trẫm đã hoàn thành

Truyện Lão Bà Điêu Ngoa Của Trẫm đã hoàn thành

Written By Truyện on Sunday, March 13, 2016 | 4:46 PM

Tiểu thuyết Lão Bà Điêu Ngoa Của Trẫm là một câu chuyện thuộc thể loại ngôn tình xuyên không, vô cùng hài hước và ngọt ngào của tác giả Lăng Nhược Dạ.. Một lần ngồi xem phim về hậu cung cổ đại, Mộ Cẩm Cẩm đã từng nghĩ may mà nàng đang sống ở thế kỷ hai mươi mốt, thầm cảm tạ không phải đau đầu như mấy nữ nhân trong phim kia, ở trong hậu cung luôn tìm cách đối chọi cấu xé lẫn nhau. Nàng không hiều mấy người đàn bà kia vì một người đàn ông mà phải sống chết tranh giành, nếu may mắn thì có thể sẽ được trở thành quý phi hoàng hậu, nhưng nếu vận kém thì không biết chừng sẽ phải nhốt mình trong thâm cung cả đời.

Số phận trêu đùa, một lần Mộ Cẩm Cẩm xuyên qua, trở về đúng thời kỳ mà nàng ghét cay ghét đắng, trở thành một quý phi xinh đẹp bị hoàng thượng thất sủng còn được gọi là Lão Bà Điêu Ngoa Của Trẫm . Ngay cả khi trở về thời kỳ cổ đại, nàng vẫn giữ nguyên tính cách phóng khoáng tự do của mình. Không sợ cường quyền, nàng một mình chống chọi lại ghen ghét mưu đồ của các phi tần khác. Đến Hoàng đế uy nghiêm cũng bị nàng năm lần bảy lượt chọc cho phát hỏa. Ngôi vị vương hậu mà ngàn người đấu đá, đối với nàng cũng chỉ là thứ xiềng xích không hơn không kém.
Truyện Lão Bà Điêu Ngoa Của Trẫm
Cố gắng chọc tức Hoàng đế, nàng chỉ mong hắn ta sớm chán ghét mà cho nàng xuất cung, tìm kiếm bầu trời tự do nhân gian, trở thành nữ hiệp tung hoành giang hồ. Nhưng nàng không ngờ, những trò phá phách nghịch ngợm của nàng, không những không khiến Hoàng đế rời xa, mà còn khiến hắn càng thêm yêu mến nàng hơn.
Đọc truyện Lão Bà Điêu Ngoa Của Trẫm
Liệu Mộ Cẩm Cẩm có thực hiện được ước muốn vẫy vùng của mình, hay phải ngoan ngoãn trở thành phi tần yêu quý bên hoàng thượng anh tuấn. Nàng biết làm sao khi Mộ Cẩm Cẩm bỗng nhận ra, từ trong lòng nàng đã bắt đầu có những rung động mạnh mẽ với hoàng đế từ bao giờ.
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment