Home » » Review truyện Quân Sủng - Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu đọc online

Review truyện Quân Sủng - Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu đọc online

Written By Unknown on Monday, January 18, 2016 | 10:19 AM

Truyện Quân Sủng lôi cuốn bởi lời văn nhẹ nhàng của tác giả đã cho ta cảm nhận câu chuyện trở nên chân thực và bình dị, cay đắng ngọt ngào diễn ra ở một nơi nào đó trên thế giới này. Nhân vật nữ chính trong truyện Quân Sủng bị tàn tật, khiếm thị và chỉ khi có tình yêu mới là một liều thuốc tinh thần khiến người ta vượt qua bất hạnh, khiến đời lạnh bạc trở nên ấm áp, khiến những vết thương giảm bớt cơn đau… Đây là một câu chuyện khá “thường” nhưng không hề “tầm”, nhẹ nhàng và trau chuốt, dễ đọc, dễ rung động.

Vân Thường là một cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng bất hạnh ập tới với cô khi bị tai nạn mất đi đôi mắt. Sau khi cô học được cách chấp nhận vận mệnh, Vân Thường không ngu ngốc đặt giả thuyết “giá như” kia nữa. Có ao ước thế nào, hiện thật vẫn là thật. Nhưng mà cô đã gặp và yêu một chàng trai, lần nữa cô buộc phải “giá như”. Gía như cô là một người bình thường, cô có thể đem nhiều hạnh phúc đến cho Lục Diệp. Gía như đôi mắt này có thể nhìn thấy, cô sẽ nhìn ngắm anh chứ không sống tưởng tượng nữa…
truyenquansung
Truyện Quân Sủng là cả quá trình một tình yêu khó khăn đi tới cái kết hạnh phúc. Người khiếm thị, họ có trái tim nhạy cảm và linh hồn nhiều vết thương. Họ có lòng tự tôn rất cao và bao dung cũng nhiều. Họ kiên cường hơn ai hết bởi vì sau một cơn giông bão không đổ, họ càng đứng vững. Sự mạnh mẽ trong yếu đuối, sự thấu hiểu trong kín đáo, ngay cả sự tĩnh lặng trong đôi mắt … mọi thứ đều thu hút anh!
doctruyenquansung
Nó là con đường dài mà Lục Diệp học cách thích nghi, Vân Thường phải học cách vượt qua mặc cảm. Nó phản ánh đầy đủ thế giới nội tâm nặng nề và sâu sắc của một người bất hạnh, những đắn đo và nghĩ ngợi của một chàng trai yêu cô gái không toàn vẹn. Bên cạnh đó còn là cái nhìn trần trụi của thị phi, của định kiến, của thái độ cộng đồng dành cho người khiếm thị. Ai mà chả sống vì bản thân? Họ chỉ là con người, chẳng có đủ nhân từ bát ái mà san sẻ cho kẻ khác… May mắn cho Vân Thường vì cô yêu chàng trai quý giá như Lục Diệp, còn có một người mẹ hiền hậu, thương nàng dâu! Và có rất nhiều truyện đô thị hay ngôn tình khác nữa tạigoctruyen.com mời các bạn truy cập ngay nhé!

Tác giả: Tiểu Min

Nguồn : http://www.vietlex.com.vn/gioi-thieu-web-hay/35-gioi-thieu-web-hay/461-truyen-quan-sung-sam-trung-nhat-tieu-yeu-doc-online.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment