Home » » Review truyện Hệ Thống Tu Luyện Toàn Năng – tu chân nhuần nhuyễn

Review truyện Hệ Thống Tu Luyện Toàn Năng – tu chân nhuần nhuyễn

Written By Unknown on Wednesday, January 13, 2016 | 11:36 AM

Truyện Hệ Thống Tu Luyện Toàn Năng khá ấn tượng bởi trong giới tu chân diễn ra rất kịch tính, khi đánh riêng lẻ sẽ không thể hiện được sức mạnh, chỉ khi những thứ đã học được đúc kết lại thành một hệ thống sức mạnh không ai có thể lường trước được. Mà tác giả Lãnh Nguyệt Thu Phong Nhân lại là người viết chuyên nghiệp trong lĩnh vực hệ thống tu chân này. Nhân vật chính trong truyện là Dương Lỗi, một sinh viên chưa tốt nghiệp ở thế kỷ 21 sắp trở thành nghiên cứu sinh của trường đại học Hoa Hạ.

Trong một lần ngoài ý muốn Dương Lỗi đã xuyên việt nhập vào đứa con trai thứ ba của Uy Vũ vương ở Sùng Vũ đại lục trong Hệ Thống Tu Luyện Toàn Năng , một nơi lấy võ vi tôn, mạng người như rơm rác, không có thực lực nửa bước cũng khó, nhưng nếu có thực lực thì dùng công khai giết người đoạt bảo cũng là quang minh chính đại.
Cũng may ông trời rủ lòng thương cho hắn một hệ thống tu luyện toàn năng, công pháp, đan dược, pháp bảo, võ kỹ, thần binh… tất cả mọi thứ hắn cần đều có sẵn. Từ đây, cuộc đời của Dương Lỗi thay đổi hoàn toàn. Hắn thăng cấp điên cuồng, trảm Thánh thú, diệt Thần Thú, bạo Vũ Thần, thưởng mỹ nhân. Cất bước trên con đường Vô Thượng Đỉnh Phong.
Đây là một câu chuyện có kết cấu nhẹ nhàng logic, giọng văn lôi cuốn xen lẫn chút yy nên có tính giải trí rất cao. Hãy cùng Dương Lỗi hòa mình vào thế giới kỳ bí này tại goctruyen.com và được đọc nhiều truyện tiên hiệp hay hơn nữa nhé!

Theo: Chí Bảo

Nguồn : http://www.dhyhp.edu.vn/giai-tri/44-doc-truyen/302-truyen-he-thong-tu-luyen-toan-nang--tu-chan-nhuan-nhuyen.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment