Home » » Review truyện Hào Môn Kinh Mộng đặc sắc nhất của Ân Tầm

Review truyện Hào Môn Kinh Mộng đặc sắc nhất của Ân Tầm

Written By Unknown on Monday, January 11, 2016 | 2:37 PM

Truyện Hào Môn Kinh Mộng: 99 Ngày Làm Cô Dâu của tác giả truyện ngôn tình nổi tiếng Ân Tầm sẽ đưa bạn đọc đến một thế giới đầy những mâu thuẫn. Anh đến với cô chỉ vì những lợi ích cá nhân. Đêm tân hôn anh say bí tỉ nên cô cũng không có được một đêm động phòng đúng nghĩa. Những ngày tháng sau đó còn nặng nề hơn.
Anh liên tục đi đêm với những người phụ nữ khác. Anh vui say với họ mà quên mất mình còn một người vợ hiền đang đợi chờ mình. Để rồi 3 tháng sau, anh lại xem cô như một thú vui. Đem thân xác cô ra mà hành hạ, dù cho đó là điều tất yếu các cặp vợ chồng phải có nhưng “yêu” gượng ép như thế chẳng ai cảm thấy thoải mái được.
Đột ngột xảy ra trong truyện Hào Môn Kinh Mộng là cha cô mất, biến cố xảy đến. Vậy là qua bao sóng giò, cô cũng chỉ có thể ở bên anh đến 99 ngày. Cô ra đi để tìm cho mình một con đường. Nhiều năm trôi qua, giờ đây cô là một tiểu thuyết gia nổi tiếng. Trong buổi giới thiệu sách của mình, một sự tình cờ nữa lại xảy đến. Anh lại một lần nữa xuất hiện trong cuộc đời cô.
Lần này anh muốn gì ở cô đây? Chắc chắn cô sẽ không để mình bị hành hạ như trước nữa. Chắc chắn lần này cô sẽ ở cửa trên, gặp anh trong một tâm thế hoàn toàn khác rồi. Liệu một tình yêu đẹp có xảy ra thêm một lần nữa. Tất cả sẽ có trong bộ truyện ngôn tình ngược đầy hấp dẫn tại website goctruyen.com nhé!
Người viết: Sang Sang

Nguồn : http://www.vocw.edu.vn/giai-tri/52-truyen/258-doc-truyen-hao-mon-kinh-mong-dac-sac-nhat-cua-an-tam.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment