Home » » Tổng hợp 5 truyện kiếm hiệp hoàn năm 2015

Tổng hợp 5 truyện kiếm hiệp hoàn năm 2015

Written By Unknown on Friday, December 25, 2015 | 11:43 AM

5 truyện kiếm hiệp chọn lọc hay nhất năm 2015 Truyện kiếm hiệp là thể loại truyện luôn đem đến cho độc giả những cảm giác hồi hộp lẫn những phút giây đầy gay cấn. Những tỉnh cảm nhân vật đan xen những mưu toan trên chốn giang hồ tạo nên một bức tranh muôn màu đầy ma lực. Đúng như vậy, truyện kiếm hiệp đã đem đến một sức hút khó cưỡng lại với những ai đã yêu mến tác giả kì cựu Kim Dung cũng như cũng tác phẩm nổi tiếng của các tác giả danh tiếng khác. Sau đây là 5 bộ truyện hấp dẫn đang được theo dõi nhiều nhất: Hệ Thống Tu Luyện Toàn Năng, Kiếm Động Cửu Thiên, Tuyệt Thế Đường Môn, Bá Khí, Song Kiếm…

1. Hệ Thống Tu Luyện Toàn Năng


Truyện Hệ Thống Tu Luyện Toàn Năng của tác giả Lãm Nguyệt Thu Phong là một bộ truyện hấp dẫn với hệ thống tru luyện mới mẻ cùng lối kể truyện phóng khoáng của tác giả. Nhân vật chính trong truyện của chúng ta là Dương Lỗi, một sinh viên bình thường ở thế kỉ 21. Sau khi bị xuyên không mà trở thành một phế nhân. Tưởng như cuộc đời hắn chấm dứt từ đây nhưng may mắn đến với một con người thường quá sức bất ngờ. Vận mệnh chuyển hướng, điên cuồng thăng cấp, trảm Thánh thú, Diệt Thần Thú, bạo Vũ Thần, đạp vào cái kia Vô Thượng đỉnh phong chi lộ.

2. Kiếm Động Cửu Thiên


Kiếm Động Cửu Thiên
Truyện Kiếm Động Cửu Thiên tác giả Cô Đơn Địa Phi, truyện thu hút được bạn đọc từ trong chính những tình tiết,nhân vật vô cùng đặc sắc. Đọc truyện bạn đọc không thể không lạc vào thế giới với đầy những điều bí hiểm sống động này. Truyện là truyện kiếm hiệp, dị giới lại mang yếu tố huyền huyễn đầy màu sắc. Huyền Càn đại lục, tông môn san sát, cường giả vô số. Thiếu niên Chu Hằng dựa vào một thanh đoạn kiếm màu đen thần bí trong đan điền, từ Nguyên Thạch Trấn nho nhỏ đi ra và ở trong đại thế này chiến ra một mảnh thiên địa. Về cảnh giới: Luyện Thể Cảnh: có mười hai tầng chia làm bốn cảnh giới. Tụ Linh Cảnh: có nhất trọng thiên; nhị trọng thiên; tam trọng thiên. Liệu có những điều kì bí gì đang chờ đón, còn những bất ngờ gì nữa đây, liệu mọi thứ vẫn sẽ vần xoay hay lại như một điều cố hữu.

3. Tuyệt Thế Đường Môn


Tuyệt Thế Đường Môn
Nơi đây không có ma pháp, không có đấu khí, cũng không có võ thuật, chỉ có duy nhất thứ gọi là Vũ Hồn. Trên mảnh đất Đấu La Đại Lục, Đường Môn sau vạn năm huy hoàng đã bắt đầu bước vào con đường suy thoái. Những nhân vật được hình tượng hết sức hào hùng cũng như đầy nghĩa khí giang hồ, những tình tiết đầy nghĩa hiệp làm lay động lòng người. Bản thân có Bách vạn niên hồn thú, tay cầm thần cung Nhật Nguyệt Trích Tinh của Tử Linh Thánh Pháp Thần, khi hắn xuất hiện liền tiếp thêm một luồng sinh khí mới cho Đường Môn đã suy yếu. Tất cả bí ẩn dần dần hé mở.

4. Bá Khí


Bá Khí
Truyện Bá Khí của tác giả Xấu Tới Linh Hồn thuộc thể loại truyện kiếm hiệp cổ điển. Mang đậm phong cách các anh hùng xa xưa.Người đọc sẽ được đắm mình vào thế giới giang hồ bao la, rộng lớn với các môn phái rất đa dạng và nhiều sắc thái cảm xúc khác nhau. Nội dung câu chuyện nói về Thân thể đan điền cất giữ huyền khí, không bằng dùng thiên địa làm đan điền, hải nạp huyền khí. Độc giả sẽ từng bước được khám phá đến những con đường tu tiên của các nhân vật qua các cảnh giới Hậu Thiên, Tiên Thiên, Thánh Giai, Đế Giai, Thần Giai.

5. Song Kiếm


Song Kiếm
Giọng văn của Hà Tả luôn làm các độc giả cười lộn ruột với các câu văn được cách điệu một cách thái quá. Khiến cho tính cách nhân vật có phần trở nên hài hước mặc dù hoàn cảnh thì đang rất gay cấn. Truyện kể về hành trình chơi game Song Kiếm của Đường Hoa (là nam, không phải là nữ) cùng vài người bạn. Tính cách của mọi người khác nhau được lộ dần ra theo thời gian quen biết. kẻ tốt bụng, kẻ “nghiện” đồ trang sức, v.v...Hãy cùng theo dõi từ một người tính cách bình bình, Đường Hoa phát triển dần tính cách của mình thế nào trong quá trình chơi game nhé. Còn rất nhiều truyện hay khác tại: Truyendich.com

Tác giả: Sơn Vũ

Nguồn : http://www.halongbay.net.vn/giai-tri/41-truyen/3887-5-truyen-kiem-hiep-chon-loc-hay-nhat-nam-2015.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment