Home » » Truyện Vợ Yêu Hàng Tỉ: Chớ Chọc Bà Xã Của Tổng Giám Đốc

Truyện Vợ Yêu Hàng Tỉ: Chớ Chọc Bà Xã Của Tổng Giám Đốc

Written By Truyện on Saturday, May 7, 2016 | 12:16 AM

Giới thiệu truyện Vợ Yêu Hàng Tỉ: Chớ Chọc Bà Xã Của Tổng Giám Đốc là một trong những bộ tổng giám đốc mang phong thái hay nhất, đối với một số người họ xem người mình yêu là số một, không gì có thể sánh được. Đặc biệt hơn trong truyện Vợ Yêu Hàng Tỉ: Chớ Chọc Bà Xã Của Tổng Giám Đốc thì anh so sánh nàng quý như hàng tỉ! Truyện có ngược, có sủng, rất ngọt ngào và lãng mạn. Đây quả thực là một câu chuyện rất đặc sắc và thú vị.

Nữ nhân vật chính trong tiểu thuyết Vợ Yêu Hàng Tỉ: Chớ Chọc Bà Xã Của Tổng Giám Đốc là Nam Cung Thiến, hai mươi mốt tuổi, cha là thủ trưởng binh đoàn đặc chủng của quân đội, từ nhỏ hi vọng con gái của mình có thể làm một người lính đặc chủng, trở thành niềm kiêu hãnh của cả gia tộc. Nhưng khi vừa gia nhập quân đội, lại nhận được nhiệm vụ đầu tiên, chính là giả trang thành một học sinh trung học mười bảy tuổi lẫn vào đám con cái nhà giàu ở một trường cấp 3 để điều tra! Ở ngôi trường này Nam Cung Thiến lấy tên là Trần Vũ Tịch. Học trong một môi trường toàn con cái tầng lớp thượng lưu, cậy tiền cậy quyền, Trần vũ tịch khí khái liền ra tay dạy dỗ. Cũng từ đây, mọi sóng gió trong cuộc đời cô liên tiếp nổ ra, mà có nằm mơ cô cũng không tưởng tượng ra nổi.
Chớ Chọc Bà Xã Của Tổng Giám Đốc
Để tiện cho việc điều tra, Trần Vũ Tịch đến sống ở Ngạo Gia, lão gia gia Ngạo gia vốn là bạn thân của ông nội cô liền sinh quý mến. Ở đây, cô gặp được Ngạo Dạ Phong, người thừa kế duy nhất của Ngạo gia, một kẻ vô cùng tuấn mỹ và cuồng ngạo. Họ nhanh chóng trở thành cặp đôi oan gia, mỗi lẫn chạm trán lại khiến một phen long trời lở đất.
Vợ Yêu Hàng Tỉ: Chớ Chọc Bà Xã Của Tổng Giám Đốc
Vậy liệu cô có hoàn thành được nhiệm vụ của mình đươc giao phó? và cô cùng Ngạo Dạ Phong có thể có được một kết thúc tốt đẹp hay không?
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment