Home » » Truyện Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen đã full prc

Truyện Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen đã full prc

Written By Truyện on Sunday, May 29, 2016 | 5:33 PM

Truyện Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen vẫn luôn có sức hút bởi nội dung truyện cực kỳ ý nghĩa mang đậm chất ngôn tình ngọt ngào khiến cho người đọc phải cuốn theo. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm  trong những tình tiết kẹo đường về cuộc sống của những cô gái may mắn có được một người chồng tài ba, bá đạo độc sủng.

Cô gái may mắn trở thành Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen mà rất nhiều người ngưỡng mộ ấy có tên Hồ Cẩn Huyên. Cô bề ngoài là một phu nhân tổng giám đốc thanh nhã, mảnh mai. Nhưng không biết biết, đằng sau vẻ ngoan hiền đó là một sát thủ đứng đầu thế giới. Hồ Cẩn Huyên sở hữu Thuật thôi miên, thuật ám sát, võ công, kỹ thuật xâm nhập máy vi tính và kỹ thuật chế tạo súng vô cùng xuất sắc.
Truyện Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen
Phu quân của cô cũng không phải người có thân phận tầm thường anh vô cùng anh tuấn, là người giàu có nhất trên thế giới. Bề ngoài anh là một tổng giám đôc, nhưng thực chất bên trong anh thống lĩnh bang Hắc Ưng-Băng đảng xã hội đen mạnh nhất thế giới, người mà chính khách nhân sĩ mọi nơi đều phải e dè.
Đọc truyện Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen
Vị tổng giám đốc đẹp trai lạnh lùng vô tình trong mắt người ngoài lại vô cùng yêu thương cô vợ của anh, nâng trong tay sợ rớt, ngậm trong miệng lại sợ tan. Vì cô, tính mạng của mình anh cũng không tiếc, sẵn sàng nhiều lần huy động tất cả anh em bang hội bảo vệ vợ mình. Đó quả thực là một người chống tuyệt vời mà mọi người phụ nữ hằng mơ ước.
SHARE

About Truyện

1 comments :