Home » » Truyện Quỷ Y Quận Vương Phi – xuyên không nữ cường

Truyện Quỷ Y Quận Vương Phi – xuyên không nữ cường

Written By Truyện on Saturday, May 7, 2016 | 12:06 AM

Truyện xuyên không Quỷ Y Quận Vương Phi toát lên nét mạnh mẽ của nữ nhân vật chính, mọi quyết đoán trong thời khắc quyết định luôn đem lại uy quyền mà không phải ai cũng có được. Cô vốn là một bác sỹ quân y thời hiện đại, sống cuộc sống an nhàn, không ám sát trùng trùng, không âm mưu hãm hại. Chỉ là trong một lần ra nước ngoài tham gia hội thảo máy bay gặp phải sự cố rơi xuống biển, tất cả đều mất mạng, còn cô xuyên đến đây.Còn nàng, Vân Nhiễm, là tiểu thư trong phủ Vân Vương.

Ba năm trước phạm phải trọng tội, bị kế mẫu trong nhà đưa đến Phượng Thai Huyền, chẳng qua Vân Nhiễm lúc này đã sớm không phải là Vân Nhiễm trước kia, từ ba năm trước, Vân Nhiễm chân chính đã bị người ta bí mật ám sát, mà nàng chỉ là một hồn phách từ dị thế xuyên đến nhập vào thân thể này. Truyện Quỷ Y Quận Vương Phi của Ngô Tiếu Tiếu kể về những thăng trầm sóng gió của cuộc đời của cô sau khi trở thành nàng. Ba năm trước cô bỡ ngỡ lưu lạc tới đây ba năm sau , cô đã thích ứng dần với cuộc sống nơi này, cũng đã quen với thân phận này.
Truyện Quỷ Y Quận Vương Phi​
Không những thế, bằng tài năng y thuật vô song của mình, nàng trở thành ốc chủ Lãm Y cốc , đại danh Lãm Nguyệt công tử y thuật cao siêu, âm hiểm phúc hắc, có thù tất báo, làm vô số người đau đầu,.Giang hồ đồn đại danh xưng quỷ y, Diêm vương muốn người chết canh ba, Lãm Nguyệt giữ người đến canh năm. Còn hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lan chi, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày đêm.
Đọc truyện Quỷ Y Quận Vương Phi​
Đêm hội hoa đăng, nàng và hắn vô tình gặp gỡ, là nàng ra tay cứu hắn một mạng, rồi sau đó mới biết hắn cũng chính là kẻ chính thức từ hôn, một đạo thánh chỉ ban xuống, khiến nàng nhận lấy vô số châm chọc khiêu khích. Nhưng nàng không ngờ, về sau, nàng cũng hắn ngày càng dây dưa quan hệ. Hai người cũng nhau trải qua muôn sóng gió, mưu hiểm ngoan độc và những cuộc tranh quyền đoạt vị đẫm máu.
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment