Home » » Truyện Không Yêu Đừng Quấy Rầy – đã full

Truyện Không Yêu Đừng Quấy Rầy – đã full

Written By Truyện on Wednesday, May 18, 2016 | 12:36 AM

Truyện Không Yêu Đừng Quấy Rầy là một tác phẩm ngôn tình mới xuất sắc của tác giả Đản Đản 1113. Cuốn tiểu thuyết gồm 121 chương chia thành 4 quyển và 10 ngoại truyện, không quá dài mà vừa đủ cho một buổi tối thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Mời các ban cùng thưởng thức, chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng yêu thích tác phẩm thú vị này.

Đó là câu chuyện tình cảm của Vãn Vãn được xem như một trạch nữ chính hiệu và anh chàng công tử thế phiệt Giang Diệc Hãn. Vãn Vãn tính tình nhút nhát từ nhỏ, tựa như con gấu Koala chậm chạp. Cha mẹ cô ngày còn nhỏ luôn dạy cô gái nhỏ luôn luôn an nhiên, hạnh phúc, không tranh đoạt với đời. Vì thế, sau khi cha mẹ cô qua đời, tuy nắm giữ tới 30% cổ phần của một tập đoàn lớn, cô bé vẫn sống khép mình trong một căn hộ nhỏ và luôn có quan niệm rằng đã Không Yêu Đừng Quấy Rầy , không tiếp xúc với cuộc sống bên ngoài.
Truyện Không Yêu Đừng Quấy Rầy
Một lần vì không chịu nổi cuộc sống tịch mịch, Vãn Vãn liền đăng tin tìm bạn trọ cùng. Một mẩu tin ngắn trên Internet, không ngờ mang cô gặp lại anh Giang Diệc Hãn, người mà cô thầm thương từ lâu. Vãn Vãn nằm mơ cũng không nghĩ rằng Giang Diệc Hãn từ đó tiến vào cuộc đời cô, yêu thương, nâng niu cô vô cùng. Nhưng đến cuối cùng, một ngày, cô nhận ra, anh chỉ lợi dụng cô để quên đi một người. Lúc đó, dù yêu anh đến đâu, cô cũng chỉ có thể đau đớn thốt lên :”Không Yêu Đừng Quấy Rầy”.
Đọc truyện Không Yêu Đừng Quấy Rầy
Trải qua tổn thương lớn như vậy, cuộc sống của Vãn Vãn sẽ như thế nào? Cô gái mỏng manh như cô sẽ làm gì để vượt qua nỗi đau đớn vô cùng như trong truyện ngôn tình full ?
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment