Home » » Truyện Hãn Thê Trùng Sinh – xuyên không nữ cường

Truyện Hãn Thê Trùng Sinh – xuyên không nữ cường

Written By Truyện on Wednesday, May 18, 2016 | 12:43 AM

Truyện Hãn Thê Trùng Sinh với văn phong hài hước cùng sự góp mặt của nữ cường đã làm cho câu chuyện trở nên gây cấn. Nếu bạn đã quá chán ngán những tiểu thuyết ngôn tình cẩu huyết, nam nữ ngược tâm đầy nước mắt, vậy thì sao không dành ít phút cho tác phẩm vô cùng hài hước Hãn Thê Trùng Sinh của tác giả Mai Quả nhỉ? Mà trước khi đọc, mình có một điều cần lưu ý các bạn, đừng có vừa ăn uống vừa đọc truyện nhé, hậu quả ra sao các bạn cứ thử đi sẽ biết ngay thôi.

Đến với nhân vật chính của Hãn Thê Trùng Sinh là tên Ngọc Tiểu Tiểu. Nàng sinh ra trong thời mạt thế, nạn dịch zombie hoành hành khắp nơi. Một lần xuyên không, nàng tỉnh dậy trong thân thể bé gai mười ba tuổi, Ngọc Linh Lung, trưởng công chúa của một quốc gia nhược yếu. Hoàng hậu mẹ nàng ta mới qua đời, gian phi Triệu Thị được phong Hậu, số phận tiểu công chúa chắc chắn sẽ rất bi thảm.
Truyện Hãn Thê Trùng Sinh
Nhưng Ngọc Tiểu Tiểu vì bảo vệ con người mà chiến đấu với zombie đến nỗi táng cả mạng sống, sau khi chết trận, vừa mở mắt ra đã phát hiện mình đến một thế giới không có zombie, cái này không thể nghi ngờ hẳn phải là hạnh phúc nhất. Gian phi ư, đến tang thi nàng còn không sợ thì ả gian phi kia làm gì được nàng chứ.
Đọc truyện Hãn Thê Trùng Sinh
Nàng bị gả cho phạm nhân tướng quân thiếu niên Cố Tinh Lãng bị án oan, bị dùng hình, tàn phế hai chân.Quốc gia nhỏ yếu, cường địch bên cạnh, trong triều có hôn quân, gian phi, nịnh thần, bên dưới triều đình là dân chúng lầm than. Đối mặt với tình cảnh như vậy, Cố tướng quân hi vọng có một ngày chính mình có thể trọng trấn triều cương, để cho thiên hạ quốc thái dân an. Nàng sủng ái phò mã của mình như vậy, nhất định sẽ khiến chàng toại nguyện.
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment