Home » » Truyện Em Là Nhà – teen hay đã hoàn thành

Truyện Em Là Nhà – teen hay đã hoàn thành

Written By Truyện on Saturday, May 7, 2016 | 12:13 AM

Truyện Em Là Nhà với văn chương do người Việt sáng tác có sự gần gũi, bình dị, thân thuộc không tác phẩm ngoại lai nào sánh được. Những năm gần đây, dòng văn học dành cho giới trẻ của Việt Nam đang ngày càng nở rộ, với nhiều tác phẩm xuất sắc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của độc giả. Khách quan mà nói, nếu đem so sánh với nền văn học quá đồ sộ của đất nước láng giềng Trung Hoa.

Tuy vậy Đó chính là lý do mình muốn giới thiệu với các bạn tản văn Em là Nhà của tác giả Lan Rùa. Không trau chuốt, kiều diễm như những tiểu thuyết ngôn tình, lời văn của Em Là Nhà mộc mạc mà bình dị, nhiều chi tiết chân thật đến gai góc. Ngôn ngữ trong tản văn này không chau chuốt, khá thực và thô thiển. Tản văn không thích hợp với những người dưới 22 tuổi và những người có tích cách nghiêm túc, lịch sự.
Truyện Em Là Nhà
Em Là Nhà thuộc kiểu tản mạn, tâm sự thiên về tâm lý nhân vật, nhật kí cuộc sống hàng ngày, gia đình, xã hội, là tương tác giữa mọi người. Đây là tản mạn của một người con gái, mình đặt CẢM XÚC của cô ấy lên đầu tiên. Chính vì thế, độc giả dễ dàng có thể nhìn thấy bóng dáng của bản thân mình phảng phất trong từng nhân vật. Nhìn thấy chính cuộc sống của mình trong những chi tiết, tình huống trong chuyện.
Đọc truyện Em Là Nhà
Câu chuyện trong đó, không phải về những tiểu thư, công tử trâm anh thế phiệt, không vẽ ra những ảo mộng giàu sang mà muôn vàn thiếu nữ trẻ mơ ước. Đó là truyen teen hay của những người đã từng trải, những người đã và đang trải qua nỗi lo cơm áo gạo tiền đè nặng mỗi ngày, chân thực và bình dị. “Em là nhà, nơi đâu có em, nơi đó chính là nơi anh tìm về.”
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment