Home » » Truyện Duy Ngã Độc Tôn – dị giới huyền ảo

Truyện Duy Ngã Độc Tôn – dị giới huyền ảo

Written By Truyện on Friday, May 27, 2016 | 4:06 PM

Truyện Duy Ngã Độc Tôn với 956 chương, Duy ngã độc tôn quả thực rất xứng danh là một trong những tác phẩm tiên hiệp xuất sắc nhất những năm gần đây. Nếu các bạn đã từng đọc qua tác phẩm Ngạo kiếm Lăng Vân chắc chắn đều vô cùng yêu thích văn phong súc tích cô đọng của tác giả Tiểu Đao Phong Lợi. Một lần nữa, tác giả này lại tái xuất giang hồ với một quả bom cực lớn, đủ sức làm điên đảo tất cả các website truyện lớn nhỏ: Duy Ngã Độc Tôn lấy bối cảnh Thiên Nguyên Đại Lục, một thế giới xuất hiện lớp lớp cường giả.

Võ giả tu luyện nguyên lực và chiến kỹ, hai thứ hỗ trợ lẫn nhau thiếu một thứ cũng không được. Các nhà các phái, đều có tâm pháp nguyên lực và công pháp chiến kỹ độc môn thuộc về mình. Duy Ngã Độc Tôn võ giả ở thế giới này, đều theo đuổi tâm pháp nguyên lực và công pháp chiến kỹ cao cấp. Nguyên nhân rất đơn giản, chỉ cần có được công pháp cao cấp, tu luyện thích đáng, nếu trước hai mươi tuổi có thể tiến vào Huyền cấp, con đường phía trước sẽ huy hoàng sáng chói!
Truyện Duy Ngã Độc Tôn
Nhân vật chính trong truyện là một cô nhi, lúc mười ba tuổi may mắn được một đạo sỹ tu vi siêu phàm nhận làm đệ tử, còn được truyền cho môn võ công tinh diệu mang tên Tiên Thiên Tử Khí Quyết. Chỉ tiếc rằng, hắn căn cơ không tốt, nên không thể lĩnh hội trọn vẹn võ công này. Một lần, vì một cố sự bất ngờ, hắn liền xuyên qua thân thể tiểu hài tử Tần Lập, một đứa con hoang của Đại tiểu thư Tần gia.
Đọc truyện Duy Ngã Độc Tôn
Lúc tỉnh dậy, hắn mới nhận ra, thân thể mình xuyên qua thật tráng kiện,là một thể chất tu luyện trời sinh . Nhờ thế, hắn hoàn toàn thi triển thành công Thiên Tiên Tử Khí Quyết. Từ nay, trong thân phận Tần Lập này, hắn sẽ giúp Tần Lập chân chính trả lại hết khi dễ, khinh bỉ của mọi người mười ba năm nay, bảo vệ mẫu thân từ ái của hắn. Không những thế, hắn còn phải chân chính bước trên con đường tu tiên, chinh phục vinh quang,”Thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn”. 
SHARE

About Truyện

1 comments :