Home » » Thiếu Gia Phúc Hắc Săn Vợ Yêu – hài hước sủng

Thiếu Gia Phúc Hắc Săn Vợ Yêu – hài hước sủng

Written By Truyện on Wednesday, May 11, 2016 | 12:13 AM

Truyện Thiếu Gia Phúc Hắc Săn Vợ Yêu làm cho húng ta luôn luôn mong muốn có một tình yêu đẹp, lãng mạn, lại thêm phần hài hước thì đừng nên bỏ lỡ bộ truyện Thiếu Gia Phúc Hắc Săn Vợ Yêu của tác giả Nguyệt Giao, một câu truyện rất hài hước và tràn đầy bất ngờ.

Sẽ thế nào khi một cô gái bị đá, người cướp bạn trai cô, không phải mỹ nhân chân dài, cũng không phải mỹ nữ chân ngắn, cũng không phải người có “nét đẹp” ma chê quỷ hờn. Người đó chỉ khác cô 1 chỗ, cô là đàn bà, còn người đó là đàn ông, sự thật đau khổ với cốt truyện ngôn tình thế này. Quái thế nào cô lại mất bạn trai vào một thằng đàn ông. Ván bài này cô thua quá nhục nhã.

Cô thất tình là điều hiển nhiên, mượn rượu giải sầu. Trong lúc mê mang loạn tính, cô lại gặp chuyện tình một đêm… Những tưởng như những chuyện tình một đêm khác, rồi sẽ quên nhau mà thôi, ai ngờ, một tháng sau cô mang thai, chuyện thật như đùa, cô chơi một lần mà đã trúng thưởng, nên khóc hay nên cười đây? Sợ rằng khóc cũng không xong, người đàn ông trao thưởng cho cô chính là người đàn ông đã cướp đi người đàn ông mà cô từng yêu thương, quá sức cẩu huyết. Cô nàng Bạch Thù này, ông trời trêu đùa cô quá rồi à nha.

Thế là cô cùng ngươi đàn ông, mà cô cũng không khẳng định có chắc là đàn ông không nữa, cùng nhau đến cục dân chính, thành vợ chồng, từ đó cô là vợ của hắn – Lý Tô Mặc.
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment