Home » » Khi Những Tiểu Thư Là Hotboy đã hoàn thành

Khi Những Tiểu Thư Là Hotboy đã hoàn thành

Written By Truyện on Wednesday, May 11, 2016 | 12:19 AM

Khi Những Tiểu Thư Là Hotboy thuộc thể loại truyện teen hài hước dành cho những độc giả trẻ cảm nhận về cuộc sống và những điều bất ngờ kì diệu. Là ba nàng tiểu thư xinh đẹp, gỏi giang, sỡ hữu những tính cách dễ thương đáng yêu sẽ làm đốn tim không biết bao chàng trai và cả thiếu nữ khi họ là … hotboy. Hãy nghe họ giới thiệu nhé:

Nhân vật là Vũ Trần Quỳnh Thiên Lan: tiểu thư được mệnh danh công chúa đất nước hoa anh đào với chỉ số IQ tuyệt đối (178/178), cao 173cm, tính cách bí ẩn nhưng tràn đầy tình cảm, am hiểu mọi loại võ thuật, là thủ lĩnh nhóm tam cô nương, gia đình thuộc top 1 tỷ phú. Cao Trần Quỳnh Lam: tiểu thư được mệnh danh công chú nước Hàn với chỉ số IQ (168/178), cao 169cm, tính cách hiền lành, là quân sư đọc truyện teen của nhóm với những kế sách khả thi, am hiểu phi tiêu và karate, cô như là thư ký của nhóm phụ trách về kế hoạch, giấy tờ, gia đình thuộc top 2 tỷ phú. Mai Tuyết Ánh Phương: tiểu thư được mệnh danh là công chúa nước Việt, chỉ số IQ (164/178), chiều cao 168cm, tính cách mít ướt, am hiểu về kiếm, là kế toán của nhóm, gia đình thuộc top 3 tỷ phú.
Truyện Khi Những Tiểu Thư Là Hotboy
Họ thân thiết đến không tách rời, chung tay sát cánh trong nhiệm vụ mẹ Ánh Phương giao cho, nhiệm vụ bất đắc dĩ làm họ phải cải nam trang, những mỹ nữ thoắt chốc hoá thành … hotboy. Trái tim thiếu nữ lỡ trao hết về họ, thiệt tội nghiệp! … Liệu trong hành trình tìm kiếm sự thật, họ đủ dũng cảm vượt qua định mệnh và tình yêu khi một nửa đã xuất hiện bên cạnh. Kì tích lệu có xuất hiện, những hotboy mỹ nữ này lựa chọn điều gì đây, tình yêu hay tự do khi con tim đã lạc lối.
Đọc truyện Khi Những Tiểu Thư Là Hotboy
Mời các bạn đón xem và dõi theo những tập truyện thú vị Khi Những Tiểu Thư Là Hotboy của tác giả Rose đắm chìm trong cảm giác màu hồng của tình yêu.
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment