Home » » Hoàng Hậu Lười của Hiểu Nguyệt đã full hay

Hoàng Hậu Lười của Hiểu Nguyệt đã full hay

Written By Truyện on Wednesday, May 11, 2016 | 12:21 AM

Truyện Hoàng Hậu Lười của tác giả Hiểu Nguyệt mở ra muôn vàn câu chuyện muôn sắc muôn hương, có một số tác phẩm thậm chí đã được dựng thành phim truyền hình, thu hút một lượng đông đảo khán giả theo dõi. Điều đó chứng tỏ sự ủng hộ nhiệt tình và lòng yêu mến vô hạn của khán giả đối với dòng truyện này. Hôm nay, mình xin được giới thiệu với các bạn một tác phẩm tiểu thuyết xuyên không vô cùng mới mẻ hấp dẫn.

Cuốn tiểu thuyết Hoàng Hậu Lười với 96 chương là tác phẩm mới nhất của tác giả Hiểu Nguyệt. Điều thú vị nhất trong câu chuyện chính là cách xây dựng nhân vật  vô cùng hấp dẫn, dù chính hay phụ vẫn mang nét đặc sắc rất riêng, rất bá đạo nhưng cũng tự nhiên chân thật. Nhân vât chính của chúng ta là Tô Hiểu Nguyệt, tự xưng Tô Đại Lười, tính tình vô cùng lười biếng. Trên thế gian này, khó có thể có tìm nữ nhân nào có thể sánh được với nàng. Khác với các nhân vật khác, vì một biến cố nguy hiểm đe dọa đến tính mạng nên mới xuyên không tới thời đại khác. Tô Hiểu Nguyệt một đêm nóng nực đang giấc say nồng mà cũng xuyên qua. Đó chắc hẳn là do duyên trời sắp đặt.
Truyện Hoàng Hậu Lười
Nàng xuyên qua nhập vào thân thể của nữ nhi duy nhất của Đỗ tể tướng, Đỗ Hiểu Nguyệt,bị thái hậu chỉ định tiến cung làm phi, sau này vô tình trở thành Hoàng hậu.Chỉ là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, Tô Hiểu Nguyệt dù ở thời đại nào cũng lười như trước. Hậu cung sâu như biển, lười nữ có thể an toàn sinh tồn hay không? Với những sóng gió trong cung làm thế nào để nàng có thể duy trì một cuộc sống an nhàn, thanh bình.
Đọc truyện Hoàng Hậu Lười
Tranh đấu hậu cung vốn đã không có gì xa lạ. Kể cả những phi tần tài sắc vẹn toàn, một chút lơ là cũng có thể bị người ta ăn tươi nuốt sống. Một lười nữ như nàng, chắc chắn sẽ chẳng thể tồn tại nổi. Vậy mà nàng sống trong hoàng cung như cá gặp nước,tại sao như vậy? Chúng ta hãy cùng xem nang đã làm gì mà có thể nhàn nhã, lười nhác, đắc ý mà sinh sống.
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment