Home » » Truyện Trùng Sinh Chi Tồn Tại – xuyên không đặc sắc

Truyện Trùng Sinh Chi Tồn Tại – xuyên không đặc sắc

Written By Truyện on Sunday, March 13, 2016 | 12:00 AM

Truyện Trùng Sinh Chi Tồn Tại luôn có tình tiết gây cấn không gây cảm giác nhàm chán cho bạn đọc. Lấy bối cảnh mạt thế,truyện sẽ đưa bạn đọc đến một thế giới đầy hấp dẫn,lôi cuốn,hồi hộp cùng với nhưng màn đấu trí. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Cố Diệc Ninh,một tiểu thư nhà thế gia sống lại để thay đổi vận mệnh của bản thân cùng với người nhà.

Cô là con gái duy nhất của nhà họ Cố cho nên rất được yêu thương. Tuy nhiên ở kiếp trước bởi vì không nhìn ra được sự yêu thương của người nhà dành cho mình, còn để cho người khác lợi dụng, cuối cùng dẫn đến tranh chấp với người nhà và bỏ đi. Không ngờ bỏ nhà đi được gần 2 năm thì mạt thế giáng xuống. Cố Diệp Ninh với niềm tin Trùng Sinh Chi Tồn Tại muốn trở về thủ đô để tìm người nhà,nhưng trên đường đi bị người yêu cùng bạn thân phản bội, bị đồng đội hãm hại khiến cho cô bị hủy hoại tinh thần lực không thể tiếp tục sử dụng dị năng, toàn bộ cơ thể cũng bị lửa thiêu biến dạng, trở thành bộ dáng người không ra người quỷ không ra quỷ. Nếu không nhờ có thú nuôi hi sinh tính mạng bảo vệ cùng với có nhẫn không gian trợ giúp thì đã chết giữa đường.
Truyện Trùng Sinh Chi Tồn Tại
Trải qua bao nhiêu vất vả mới về được thủ đô, không ngờ khi  tới thủ đô thì nhận được tin người nhà họ Cố bởi vì đi tìm mình cho nên táng thân trong biển tang thi.  Cố Diệp Ninh tới nương nhờ nhà cha mình thì lại bị chính cha mình cùng em gái cùng cha khác mẹ hãm hại, cướp nhẫn không gian đồng thời gián tiếp gây ra cái chết. Một lần nữa sống lại, Cố Diệp Ninh quyết định thay đổi tất cả. Ngoại trừ thu thập vật tư cho bản thân thì cô còn thông báo cho người nhà ở thủ đô, ngăn chặn khả năng người nhà rời khỏi thủ đô đi tìm mình. Khi mạt thế tới, Cố Diệp Ninh bắt đầu trên đường trở về thủ đô, gặp được Nam Cung Lãnh Dạ cùng với những đồng đội khác. Nam Cung Lãnh Dạ là đại thiếu gia nhà Nam Cung, một gia tộc lớn trong giới quân đội. Tính cách có chút phúc hắc, bình thường hay trưng mặt lạnh, rất hay bao che.
Đọc truyện Trùng Sinh Chi Tồn Tại
Anh sở hữu rất nhiều dị năng kinh người, đối với phụ nữ dù xinh đẹp như hoa như ngọc anh vẫn lạnh lùng vô cảm. Nhưng kể từ khi gặp được cô anh thế nhưng lại đối đãi với cô hết sực dịu dàng , ôn nhu, thường hay mỉm cười khi nghĩ về cô. Cố Diệc Ninh sẽ làm gì để thay đổi vận mệnh của mình và người nhà?Sẽ còn có thêm những chuyện gì phát sinh? Chuyện tình của cô và Nam Cung Lãnh Dạ sẽ diễn biến như thế nào?
Nguồn: crt.org.vn
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment