Home » » Truyện Ma Thiên Ký của Vong Ngữ đã dịch hoàn thành

Truyện Ma Thiên Ký của Vong Ngữ đã dịch hoàn thành

Written By Truyện on Saturday, March 26, 2016 | 2:20 PM

Nhắc đến truyện Ma Thiên Ký chắc chắn đều đã nghe tên tác giả Vong Ngữ. Cùng với tác phẩm đầu tay, Phàm Nhân Tu Tiên, Vong Ngữ đã gây không ít sóng gió trên các trang truyện online Trung Quốc và Việt Nam. Tác giả cũng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều độc giả. Sau nhiều năm dành tâm huyết, lần này Vong Ngữ tái xuất văn đàn với tác phẩm thứ hai Ma Thiên Ký, hứa hẹn sẽ còn xuất sắc và hấp dẫn hơn tác phẩm đầu tiên nhiều lần.

Nhân vật chính trong Ma Thiên Ký là Liễu Minh,một thiếu niên lớn lên trong một nơi người ăn thịt người, học được chút ít bí kỹ đánh đấm. Trong một lần Hung đảo, nơi hắn lớn lên trong một đêm không biết vì sao biến mất dưới đáy biển, hắn thoát ra khỏi đó và bị người truy đuổi.Đao kiếm trùng trùng, sát khi ngập trời, với chút võ công tầm thường của mình, tiểu tử như hắn đã sớm gục ngã.
Truyện Ma Thiên Ký
Nhưng đó chưa phải là kết thúc, mọi thứ mới chỉ là bắt đầu. Cơ duyên xảo hợp hắn thay đổi được thân phận, được bước vào trong một Tông môn tu luyện. Từ đó về sau, người đã tiếp cận với một thế giới bao la bát ngát, mở ra trước mắt hắn một thế giới hoàn toàn mới mẻ.Nhưng " Âm" và "Dương" luôn khác biệt và bài xích lẫn nhau, người luôn gặp phải cảnh tùy thời có khả năng đánh mất trí nhớ, hóa thân thành "Ma vật" háo sát, dẫn đến nguy cơ sát thân.
Truyện Ma Thiên Ký
Như đã nói ở trên, tác phẩm đầu tiên Phàm Nhân Tu Tiên của Vong Ngữ đã giành được rất nhiều thành công. Điều đó đã khiến Ma Thiên Ký nhận được rất nhiều sự chú ý của độc giả bởi đây là truyện tiên hiệp hay nhất từ trước đến giờ. Nhiều người coi đây là phần 2 của Phàm Nhân Tu Tiên, sẽ tiếp tục tiếp nối thành công của tác phẩm trước. Cũng có người nhận định với quy mô quá đồ sộ, Ma Thiên Ký chắc chắn sẽ không thể đáp ứng được kỳ vọng quá cao của người hâm mộ.
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment