Home » » Truyện Hôn Trộm 55 Lần – ngôn tình hiện đại mới

Truyện Hôn Trộm 55 Lần – ngôn tình hiện đại mới

Written By Truyện on Saturday, March 26, 2016 | 8:42 PM

Đọc truyện Hôn Trộm 55 Lần với những tình tiếc hài hước và hấp dẫn, được sáng tác bởi Diệp Phi Dạ là dòng truyện thể loại ngôn tình - hiện đại đã góp phần làm tên tuổi của bà càng thêm nổi như cồn. Lối viết văn dễ thương mà không thiếu phần kịch tính đã thu hút không biết bao nhiêu con tim của độc giả, khiến mọi người mê mẫn không tài nào dứt ra được.

Cô Kiều An Hảo, là một nữ diễn viên chưa có danh tiếng gì, nhưng dưới sự thúc ép của cha mẹ mà kết hôn với một người mình không thích thậm chí là chán ghét, vì vậy ngay đêm tân hôn cô vừa mở miệng đã tuôn ra một tràng quy tắc 3 không: Không được chạm vào tôi ở nơi công cộng! Không được nói tôi là vợ anh! Không được cho người khác biết chúng ta sống cùng với nhau! Nhưng không ngờ sau hai tháng và nhiều lần Hôn Trộm 55 Lần , chỉ vì say rượu mà cô đã chui vào lòng anh…..
Truyện Hôn Trộm 55 Lần
Anh Lục Cẩn Niên là CEO Truyền thông Hoàn Ảnh, một nam diễn viên nổi tiếng đạt danh hiệu Lục ảnh đế, chỉ vì gia đình bức ép mà phải cưới cố gái đáng ghét kia, ngay đêm tân hôn thì ra vẻ thánh khiết ra “3 không” với anh. Vậy mà chỉ sau hai tháng đã nhịn không được mượn rượu bò lên giường anh, thật là cô gái đáng chết, hiện tại anh chỉ muốn giết cô ta….
Đọc truyện Hôn Trộm 55 Lần
Hai người vợ chồng mà lúc đầu thì như người xa lạ, sau lại  cứ như oan gia từ kiếp trước, kẻ thù không đội trời chung. Liệu sau này hai người sẽ ra sao? Tại sao anh lại có những hành động như thế này: Không được chạm vào cô ấy ở nơi công cộng thì anh có thể vuốt ve trước mặt bao người. Không cho nói cô ấy là vơ anh thi anh có thế nói anh là ông xã của cô ấy. Về điều cuối cùng…. Trong một cuộc phỏng vấn, anh nói: “Ngày nào tôi cũng ngủ với An Hảo.” Tại sao lại như vậy, hẳn là vì tình yêu đã nảy sinh đi?
SHARE

About Truyện

1 comments :

  1. Để dành để đọc dần. Xin cám ơn tác giả.

    ReplyDelete