Home » » Truyện Hôn Sủng Hôn Nhân Giá Ngàn Vàng – sủng hài

Truyện Hôn Sủng Hôn Nhân Giá Ngàn Vàng – sủng hài

Written By Truyện on Saturday, March 26, 2016 | 2:53 PM

Truyện Hôn Sủng Hôn Nhân Giá Ngàn Vàng là thể loại nam nữ cường, rất sủng và hài hước cùng đó là minh tranh ám đấu đặc sắc. Bắt đầu mọi chuyện từ ngày cưới, vị hôn phu bỏ trốn với người con gái khác, bỏ cô bơ vơ nơi lễ đường, biến cô thành trò cười cho thiên hạ.Từ ngày đó, lòng cô như đã chết, chẳng còn chút lòng tin  đối với đàn ông. Trái tim cũng dường như không thể rung động với bất cứ ai nữa.

Hai mươi tám tuổi, trái tim cô đã hoàn toàn giá lạnh, không thể yêu ai. Nhưng sóng gió gia tộc nổi lên, cô đành phải kết hôn với tên gọi là Hôn Sủng Hôn Nhân Giá Ngàn Vàng , người thừa kế duy nhất lưu lạc bên ngoài của nhà họ Tống: Tống Diễn Kỳ để đổi lấy ngàn lượng vàng, cứu nguy cho gia tộc.Nào ngờ, người mà cô kết hôn cũng chính là cậu ruột của kẻ đã bỏ rơi cô trong hôn lễ.
Truyện Hôn Sủng Hôn Nhân Giá Ngàn Vàng
Mối quan hệ giữa hai người bọn họ rút cuộc là duyên hay là nợ. Tống Diễn Kỳ, hắn là người lật tay làm mây úp tay làm mưa ở thương giới, ăn sạch hai bên hắc bạch, của cải được xếp trong bảng xếp hạng mười người đàn ông giàu có nhất Châu Á. Bốn năm trước, hắn và cô vốn đã dây dưa với nhau, chuyện đó cô đã quên từ lâu nhưng hắn vẫn còn nhớ mãi.
Đọc truyện Hôn Sủng Hôn Nhân Giá Ngàn Vàng
Cuộc hôn nhân này Đối với nàng, rất đơn giản: hai người tương kính như tân, nỗ lực gắn kết, đổi lấy lợi ích hai đại gia tộc hợp tác lâu dài. Nhưng cô không thể ngờ, hắn là  người hội đủ cả vô sỉ, đen tối, dụ dỗ, hãm hại, lừa gạt. Anh chính vì vậy mà níu được chân cô và trở thành ba ba của Cận Mỗ Mỗ đáng yêu, lanh lợi.
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment