Home » » Truyện Hôn Nhân Giả - có sủng có ngược full

Truyện Hôn Nhân Giả - có sủng có ngược full

Written By Truyện on Sunday, March 13, 2016 | 12:16 AM

Truyện ngôn tình Hôn Nhân Giả mang đến cho người đọc cảm giác ấm áp đôi lúc chúng ta cũng đã từng giống nhân vật trong truyện, cũng sẽ trải qua những cảm giác giần hờn nhớ mon cái gì đã quá quen thuôc với mình sẽ khiến các bạn cảm giác phụ thuộc mà đôi khi chúng ta cứ xem nó không quan trọng nhưng nếu đến một ngày mất đi rồi chúng ta sẽ thấy hối hận, và hai nhân vật chính của chúng ta cũng sẽ trải qua cảm giác đó.

Cô là một nữ phát thanh viên của radio, tính tình bướng bỉnh lại đôi lúc có giọng nói chua ngoa , tính tình cũng có chút mạnh mẽ. Anh là con người mạnh mẽ nhưng lại có lúc khổ sở trong tình yêu. khi tình yêu nảy nở trong lòng cô mà cô không hề hay biết cô chỉ nghĩ mình xem anh là bạn khi hai người ở quen nhau từ lâu. Trong lúc bấy giờ đâu ai nghĩ rằng sẽ có một ngày cuộc Hôn Nhân Giả sẽ xảy ra!
Truyện Hôn Nhân Giả
Anh yêu thầm cô lâu lắm rồi mà không dám nói cô nghe, anh luôn làm những hành động ngược tâm của mình. Nhưng khi một ngày can đảm khiến cô hiểu lầm anh thì anh đã quyết định nói ra tình cảm của mình.Anh lo sợ anh sẽ mất cô khi một ngày có người theo đuổi cô , anh cứ làm cho cô cảm thấy ghét mình, anh đã đánh cược với số phận của mình khi quyết định nói ra nếu cô đồng ý thì anh sẽ hạnh phúc còn nếu cô không chấp nhận thì có lẽ anh cũng nên buông tay để cô có được hạnh phúc của mình.
Đọc truyện Hôn Nhân Giả
Các bạn nghĩ anh có thành công hay không? Nếu muốn biết mời các bạn đọc truyen ngon tinh sung sẽ  có chút ngược nhưng sẽ là sủng văn và có kết thúc bất ngờ cho các bạn.
Chia sẻ: thuviencantho.org.vn
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment