Home » » Truyện Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng đã full

Truyện Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng đã full

Written By Truyện on Sunday, March 13, 2016 | 4:44 PM

Truyện Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng mở ra một tầm nhìn về hoàng cung rất hoành tráng và lung linh, kể về nhân vật chính Thiên Thiên là một cô gái vô cùng thông minh và đáng yêu. Một lần nàng vô tình đụng trúng một lão bà bà trang phục kỳ quái. Bà bà kia nhìn nàng rồi phán rằng, nàng đã mang số mệnh làm hoàng hậu. Thiên Thiên vốn chẳng hề để tâm, thời đại này làm gì còn vua chúa hoàng hậu gì chứ. Đúng là lão bà bà giá quá nên lẩm cẩm mất rồi.

Ấy vậy mà một cố sự bất ngờ đưa nàng về cả ngàn năm trước và có duyên trở thành Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng . Xuyên qua thì cũng xuyên qua rồi. Hoàng hậu thì nàng cũng làm rồi. Cớ chi lại đẩy nàng vào tính huống éo le, bị quân vương đánh mắng, còn tống nàng vào lãnh cung. Thiên Thiên tìm mọi cách để hắn sớm đuổi nàng đi, cuối cùng cũng được toại nguyện.
Truyện Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
Bầu trời tự do mở ra trước mắt, nàng cải trang thành nam, lấy tên Lý Tầm Hoan khiến chúng sinh một phen sặc sụa. Không nghĩ tới nàng bất quá là dùng tiền của hoàng đế giả trang thành khách làng chơi đi kỹ viện bao mỹ nữ mà thôi. Hoàng thượng nghe tin liền đến kỹ viện bảo về nàng không về, hắn trực tiếp đem kỹ viện đóng cửa! Chẳng nhẽ làm hoàng đế như hắn thực rảnh rỗi lắm sao?
Đọc truyện Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
Một câu chuyện ngôn tình rất tuyệt vời dành cho các bạn gái. Cá nhân mình rất thích nhân vật Thiên Thiên. Nữ chính rất tuyệt vời,yêu ca hát, rất hiện đại và thời thượng, tuy hơi ngốc nhưng chưa từng để ai khi dễ. Nếu các bạn từng đọc qua, sẽ rất ấn tượng và sảng khoái với cảnh nàng đối đáp những kẻ có ý muốn hãm hại mình. Nam chính lúc đầu tưởng chừng phúc hắc nhưng thật ra vô cùng si tình, rất dễ xúc động.
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment