Home » » Truyện Cực Phẩm Gia Đinh – kiếm hiệp chọn lọc

Truyện Cực Phẩm Gia Đinh – kiếm hiệp chọn lọc

Written By Truyện on Saturday, March 26, 2016 | 2:15 PM

Truyện Cực Phẩm Gia Đinh được gắn với hàng loạt xưng tụng như “ cực hot”, “siêu phẩm võ hiệp không thể bỏ qua” , Cực phẩm gia đinh đã làm mưa làm gió từ trên kệ các nhà sách khắp mọi miền Nam Bắc đến các trang truyện online lớn nhỏ. Thâm chí trên các topic trao đổi bàn luận về Cực phẩm Gia Đinh kéo dài đến mấy trăm trang với muôn ngàn lời tán thưởng không ngớt của độc giả.

Cực phẩm gia đinh là tổng hợp của vô số các chi tiết vô cùng đắt giá: một ít hoành tráng, một ít vô lại, một chút cảm động, một chút sắc hiệp. Với nhiều người đã từng đọc qua Cực Phẩm Gia Đinh chắc chắn sẽ bị choáng ngợp với cảnh vô cùng hoành tráng khi Lâm Lãn Vinh hành quân trên con đường tơ lụa đi đánh nước Hồ. Bạn cũng sẽ cảm động rớt nước mắt khi đọc tới trận chiến bên hồ Lương Bình. Và chắc chắn bạn cũng sẽ bật cười trước mấy trò vô lại láu cá của tên “gian thương” Lâm Lãn Vinh.
Truyện Cực Phẩm Gia Đinh
Nếu bạn mới bắt đầu tìm hiểu thể loại chuyện võ hiệp, và hai chữ Sắc hiệp khiến bạn có chút e ngại. Đừng do dự, cảnh Sắc trong Cực phẩm gia đinh chỉ chiếm rất it từ 20% đến 30%, và được mô tả vô cùng đẹp đẽ, thơ mộng không nhuốm chút dung tục. Đó là điểm khác biệt lớn nhất của của Cực phẩm gia đinh so với các chuyện khác. Thay vì lồng ghép vô số chi tiết sắc hiệp gượng ép, lõa lồ thô tục vào để câu khách, cực phẩm gia đinh thể hiện những cảnh ân ái vô cùng tự nhiên và tinh tế.
Đọc truyện Cực Phẩm Gia Đinh
Vô cùng hài hước, tuyệt đối logic, độ hấp dẫn khỏi phải bàn, là những lời khen ngợi mà độc giả khi đọc truyện kiếm hiệp dành cho Cực phẩm gia đinh. “Đối với đàn ông thì đó là bất lực, đối với đàn bà thì đó là vô sinh”, “Tôi không phải là người tùy tiện, tôi mà tùy tiện thì lại không còn là người”, “Ai bảo cô khiến tôi thất kinh, hôm khác tôi cho cô thụ tinh”, “Phong độ vạn người mê, tính khí vô nhân địch”, “Ngươi thích hiếp trước giết sau, hay là giết trước hiếp sau, hay là vừa giết vừa hiếp?”, “Tôi rất phản cảm hành vi tình dục trước hôn nhân, phản cảm người khác, không phản cảm bản thân”…
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment