Home » » Truyện Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài – ngược full

Truyện Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài – ngược full

Written By Truyện on Saturday, March 26, 2016 | 4:28 PM

Truyện Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài chắc hẳn độc giả yêu thích truyện ngôn tình không còn xa lạ với những câu chuyện ngôn tình với mô típ nam chính phúc hắc, tìm cách chiếm đoạt, ép buộc tiểu bạch thỏ ngây thơ trở thành nhân tình của mình. Nam nhân kia sau khi gây mọi đau khổ cho tiểu bạch thỏ mới nhận ra rằng hắn đã dành tình cảm cho cô ta, và tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Chắc chắn khi mới đọc qua vài dòng giới thiệu về Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài , các bạn cũng nghĩ rằng câu chuyện kia cũng có cái motip cũ rích đó phải không? Thực sự, các bạn đã nhầm rồi nhé, vì Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài còn chứa đựng nhiều điều thú vị hơn thế rất nhiều.
Truyện Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài
Một cô gái ngây thơ nhưng cũng rất kiên cường. Còn hắn là Duẫn Lạc Hàn, nổi tiếng đào hoa phong lưu, mà thủ đoạn phúc hắc. Một lần lái xe, thấy thân thể của hắn khó chịu, cô tốt bụng dìu hắn vào căn phòng tổng thống. Chỉ uống một ly rượu màu hổ phách hắn đưa tới, cô liền choáng váng vô cùng, kết quả đã cùng hắn xảy ra quan hệ một đêm, cũng rơi vào cạm bẫy của hắn…
Đọc truyện Bỏ Rơi Ma Vương Tổng Tài
Sau này cô mới biết, hắn vốn là nam nhân mà người bạn thân nhất của cô muốn gắn bó cả đời. Nhưng có lẽ cô vẫn chưa nhận ra, đó mới chỉ dấu hiệu đầu tiên báo hiệu giông bão dữ dội sắp nổi lên trong cuộc đời cô. Cô muốn quên, coi như toàn bộ chưa từng xảy ra. Nhưng hắn thì không, hắn dùng đủ mọi loại thủ đoạn bức bách cô, muốn cô làm tình nhân bí mật của hắn… Cô nhắm mắt lại, cắn răng nói nhỏ “Anh là ma quỷ, ma quỷ…” Hắn vui vẻ mà nhếch lên một nụ cười gian tà “Đúng. Tôi là ma quỷ.  Một ngày dính vào, tôi sẽ  theo sát em như hình với bóng, vĩnh viễn cũng đừng mong thoát khỏi!”.
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment