Home » » Truyện Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi – xuyên không hài hay nhất

Truyện Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi – xuyên không hài hay nhất

Written By Truyện on Sunday, March 13, 2016 | 12:26 AM

Đọc truyện Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi sẻ mang đến cho người đọc một làn gió thanh xuân mới mẻ, sảng khoái vui vẻ nhưng cũng rất đặc sắc ngọt ngào. Khác với những câu chuyện ngôn tình lê thê, bi thương, ngược luyến đến đau lòng. Vậy thì điều đặc biệt trong tác phẩm này thì các bạn không thể bỏ qua được.

Thất vương vốn ốm yếu bệnh tật từ nhỏ, chuyện này không ai là không biết. Bỗng một ngày, cả kinh thành chấn động nghe tin, Thất vương phủ tổ chức hôn lễ. Người người xôn xao, Thất vương dương hỏa sắp tàn, sinh mệnh sắp kiệt, cớ chi còn tính chuyện hoan hỉ. E rằng tân nương kia sắp trở thành Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi chẳng mấy ngày cũng trở thành góa phụ. Người ta bàn tán, có kẻ thương xót cho phận người con gái bạc mệnh , cũng thương cho Thất vương còn trẻ mà đã sớm phải lìa đời, cũng có kẻ cười khẩy mỉa mai coi như kịch vui hiếm có.
Truyện Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi
Giờ lành đã tới, tân lang cùng tân nương bị hôn mê, được nâng vào động phòng. Người ta kháo nhau, chả bao lâu nữa đâu, chỉ sáng sớm mai thôi, toàn Thất vương phủ sẽ đổi lụa hồng sang lụa trắng. Ấy vậy mà, sáng hôm sau, cửa Thất vương phủ mở ra. Thất vương tươi cười rạng rỡ, mà tân nương kiều mị e thẹn. khiến ai ai cũng ngạc nhiên cực độ. Chuyện gì đã xảy ra mà có thể đưa Thất vương gia cận kề Vong Xuyên trở về như vậy?
Đọc truyện Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi
Nàng là truyền nhân thứ 362 của Miêu Cương độc cổ, nói về cách hạ cổ, giải cổ, chẳng mấy kẻ dám sánh với nàng. Một cố sự bất ngờ, đưa nàng xuyên không đến một thế giới hoàn toàn khác. Tỉnh lại, đã thấy mình khoác hỉ phục nằm cạnh một bệnh phu yếu đuối. Tình nàng hay thương người, thấy hắn khổ sở không nỡ nên ra tay giải độc. Chuyện này với nàng đâu có to tát gì. Chỉ là nàng không ngờ, kẻ mà nàng cứu lại phúc hắc hơn người.
Theo: clst.ac.vn/
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment