Home » » Truyện Bác Sĩ Thiên Tài – đô thị hay đã full

Truyện Bác Sĩ Thiên Tài – đô thị hay đã full

Written By Truyện on Saturday, March 26, 2016 | 8:45 PM

Truyện Bác Sĩ Thiên Tài chắc hẳn không còn xa lạ trong thể loại đô thị, dưới ngòi bút tài tình của Liễu Hạ Huy vốn dĩ rất quen thuộc với độc giả bốn phương yêu thích thể loại truyện đô thị. Bằng hai tác phẩm nổi tiếng Lân gia hữu nữ sơ trưởng thành và Cận chiến bảo tiêu, Liễu Hạ Huy đã dần chiếm được cảm tình trong lòng độc giả. Sau một thời gian dài được  ấp ủ, trau chuốt, ngay khi vừa ra mắt, Bác Sĩ Thiên Tài đã đón nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của bạn đọc.

Nhân vật chính trong truyện Bác Sĩ Thiên Tài là người thừa kế của thế gia y dược Trung Hoa, y thuật của hắn vượt trội hơn người. Bằng sự thông minh thiên bẩm, tài năng vượt bậc, bản tính lưu manh, hắn chu du trong thế giới y học đầy mỹ nữ, đánh bại vô số cường địch. Con đường hoa hồng đầy vinh quanh, vô số bóng hồng đang trải dài trước mắt hắn.
Truyện Bác Sĩ Thiên Tài
Bác Sĩ Thiên Tài chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay từ những chương đầu tiên của tác phẩm. Trong truyện không hề thiếu các tình tiết hài hước gây cười, cũng như ngập tràn những âm mưu tranh đấu quyết liệt. Bên cạnh đó, vẫn có những cố sự hết sức ngọt ngào và cảm động.  Chính vì thế, giữa trăm ngàn các tác phẩm cùng thời, Bác sỹ thiên tài vẫn có chỗ đừng riêng của mình, và ngày càng thể hiện sức hấp dẫn không thể chối từ.
Đọc truyện Bác Sĩ Thiên Tài
Và nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những chi tiết sắc hiệp thái quá trong các bộ truyen do thi hiện nay, thì Bác sĩ thiên tài là một lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho bạn. Chắc chắn các bạn rất tò mò về cuộc hành trình của vị bác sỹ này rồi phải không? Với y thuật cao siêu của mình, hắn có thể làm gì? Cứu người hay giết người? Quyền sinh sát đều trong tay hắn. Ngàn vạn mỹ nhân theo đuổi, hắn sẽ san sẻ tình cảm cho hết thảy, hay chỉ nhất kiến chung tình với một người duy nhất? 
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment