Home » » Chia sẻ truyện: Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như Mạng

Chia sẻ truyện: Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như Mạng

Written By Truyện on Saturday, March 26, 2016 | 2:13 PM

Truyện Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như Mạng sẽ thể hiện rõ nhất thế nào là thiếu gia nhà họ bạch luôn có sức mạnh tiềm ẩn. Bạch Thắng là con cháu hoàng gia anh quốc, ba đời đều làm quân nhân, là người đàn ông độc thân hoàng kim quý tộc là đội trưởng đội đặc vụ chống khủng bố của quốc giả, anh dùng thâm tình của mình hứa cho cô cả vũ trụ.

Cứ nghĩ cô sẽ được Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như Mạng yêu thương chiều chuộng đến tận cuối đời nhưng không ngờ đến một ngày trong buổi tiệc sinh cô anh dẫn theo em gái song sinh với cô và anh đã tỏ tình với em gái cô . Còn đau lòng nào hơn nhưng cô rất kiêu ngạo không cho phép mình khóc, cô đã nói chúc phúc cho hai người họ và bước đi.
Truyện Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như Mạng
Nhưng đằng sau tấm lưng kiêu ngạo đó là hai hàng nước mắt cô tuôn rơi, tình cảm hai năm qua đến cuối cùng chỉ là trò chơi và một vở kịch được dựng khéo léo.Nhưng người ta thường nói cánh cửa này đóng lại thì có cảnh cửa khác mở ra , cô nhìn thấu được mọi việc sớm đã không còn để tâm đến hắn bởi vì xung quanh cô còn có một người khác thay cô chống trả cả bầy trời.
Đọc truyện Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như Mạng
Yêu chiều và cưng cô vô hạn , quyết tâm trả thù cho cô miễn sao cô được vui vẻ là được, và cô đã gặp được anh Bạch Thắng. 
SHARE

About Truyện

0 comments :

Post a Comment