Home » » Truyện Phong Lưu Pháp Sư – sắc hiệp nhẹ nhàng

Truyện Phong Lưu Pháp Sư – sắc hiệp nhẹ nhàng

Written By Unknown on Tuesday, January 19, 2016 | 4:00 PM

Đọc truyện Phong Lưu Pháp Sư có nội dung pha chút sắc hiệp nhẹ nhàng hấp dẫn của tác giả Phong Thái Lai kể về cường giả mạnh mẽ si tình tên Long Nhất. Vì trả thù cho người con gái mình yêu, hắn ko màng lợi ích chính trị hay cái thứ xa vời mang tên đại cục quốc gia, lấy máu của hàng loạt quan chức lớn nhỏ tế vong linh nàng. Vì nàng chém giết, vì nàng ta chẳng màng sống chết.

Sát hại thủ tướng của Nhật Bản và hơn trăm quan chức lớn nhỏ của Nhật, kéo theo hơn nghìn dân thường của Nhật Bản tử thương bị Phong Lưu Pháp Sư nhòm ngó. Như thế cũng đã sao, vẫn chẳng thể rửa được nỗi đau mất đi tình nhân trong lòng hắn.
Truyện Phong Lưu Pháp Sư
Hắn quyết định tự vẫn, mong muốn có thể đoàn tụ với nàng ta. Nhưng số phận trêu đùa, Long Nhất không chết mà xuyên không đến một thế giới khác, hoàn toàn mới mẻ và lạ lẫm nhưng cũng rất khắc nghiệt và đầy cạm bẫy. Nhưng vậy chưa phải là tất cả, hắn chuyển thế vào một kẻ phong lưu háo sắc vô cùng và éo le thay, Long Nhất nhập vào đúng lúc hắn đang diễn cảnh Bá cơ ngạnh thượng cung.
Đọc truyện Phong Lưu Pháp Sư
Và từ đây, hắn như có một sinh mệnh mới, một cuộc đời mới. Liệu hắn có thể quên hết những đau thương xưa kia mà vui vẻ sống cuộc đời mới hay không? Và hắn làm sao có thể thích nghi với cuộc sống xa lạ này? Hàng loạt các tình huống bi hài diễn ra khiến cho tác phẩm truyện tiên hiệp hay trở lên hấp dẫn vô cùng. Các bạn có thể truy cập website đọc truyện online như goctruyen.com, truyendich.com…

Tác giả: Lâm Ánh

Nguồn : http://www.ecoeco.org.vn/giai-tri/47-truyen-online/211-truyen-phong-luu-phap-su--sac-hiep-nhe-nhang.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment