Home » » Truyện Ngút Trời – xuyên không dị giới 3S cực hay

Truyện Ngút Trời – xuyên không dị giới 3S cực hay

Written By Unknown on Thursday, January 28, 2016 | 4:37 PM

Truyện Ngút Trời với nam nữ cường đã toát lên cá tính riêng của từng người, một dị giới xuyên không mới thực sự đặc sắc và đầy sức hút. Không hề trừu tượng khó hiểu, mà dung dị, chân thực đến từng chi tiết. Phong Phiêu Tuyết với ngòi bút rất mực tài hoa của mình đã xây dựng lên một thế giới huyền ảo tưởng chừng chỉ có trong truyền thuyết.

Hạ Hinh Viêm là một nữ tử, mẫu thân đã mất sớm từ nhỏ, còn cha nàng chưa từng để nàng lọt vào mắt. Ấy thế mà chút phương thức sinh tồn trong thế giới Ngút Trời này: linh lực thì nàng càng yếu kém hơn. Một nữ nhân yếu mềm như thế, tựa như kẻ bỏ đi, chỉ để người ta dày vò khinh bỉ.
Truyện Ngút Trời
Một nữ nhân phúc hắc trọng sinh trên con vịt xấu xí này, đem bản lĩnh của mình thay đổi thế giới. Từ kẻ vô dụng yếu đuối, nàng trở thành nhân vật phong vân đệ nhất trong thành – tiểu thiếp của thiếu thành chủ thiên tài phong nhã, cũng trở thành đích ngắm cho vạn nữ nhân trong thành.
Đọc truyện Ngút Trời
Trở thành Thú Tôn, thừa hưởng chế dược pha sẵn, với bản lĩnh của mình, nàng làm đảo điên cả thế gian này. Quyết đấu sinh tử, là ai không xứng với ai. Và rồi nàng sẽ bắt đầu từ đâu với những ý tưởng thay đổi cả thế giới như vậy! Mời các bạn cùng đón đọc truyện xuyên không để khám phá con người thật của nàng sau khi trọng sinh nhé. Cảm ơn website đọc truyện online goctruyen.com đả chia sẽ nội dung!

Tác giả: Nữ Nhi

Nguồn : http://www.hwru.edu.vn/gioi-thieu-web-hay/35-gioi-thieu-web-hay/258-truyen-ngut-troi--xuyen-khong-di-gioi-3s-cuc-hay.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment