Home » » Truyện Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu – hình sự tình cảm hay

Truyện Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu – hình sự tình cảm hay

Written By Unknown on Wednesday, January 27, 2016 | 10:13 AM

Truyện Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu  lấy bối cảnh trong ngành công an, có nhiều tình tiết điều tra phá án, tuy nhiên lại là một tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn, tình cảm của nhân vật chính chiếm hết một nữa truyện. Cô, học ngành nghiên cứu tâm lý tội phạm, bởi vì đó là hứng thú và sở trường của cô. Cô không quan tâm đến người khác, thậm chí không bận tâm đến cảm nhận của bản thân. Đặc điểm này giúp nữ chính Hứa Hủ tỉnh táo hơn người bình thường, nhưng cũng khiến cô thiếu tình người.

Nam nhân vật chính của truyện Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu là Quý Bạch - đội phó đại đội cảnh sát hình sự, anh là được mệnh danh với thiên tài phá án, làm việc cẩn thận, suy đoán tài tình, bề noài lạnh lùng nhưng ẩn chứ trái tim yêu thương và quan tâm sâu sắc đến cô.
Truyện Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu
Hai tính cách khác nhau được buộc chung bởi số mệnh mang tên tình yêu. Quý Bạch : Tôi theo đuổi em lâu như vậy, em có suy nghĩ gì? Hứa Hủ : Anh theo đuổi em bao giờ? Quý Bạch : Mỗi buổi sáng tôi đều tập luyện cùng em, tôi đích thân dạy em bắn súng, khiến đội hình sự gọi em là chị dâu … không phải theo đuổi em thì là gì?
Đọc truyện Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu
Mời các bạn doc truyen để tiếp tiến triển tình yêu của hai nhân vật chính trong tác phẩm Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu của tác giả Đinh Măc để trải lòng những phút nhẹ nhàng, lãng mạn mà không kém phần gay cấn, kinh dị từ bối cảnh phá án.

Người viết: Ngọc Minh

Nguồn : http://www.ioit-hcm.ac.vn/giai-tri/48-truyen-online/253-truyen-neu-oc-sen-co-tinh-yeu--hinh-su-tinh-cam-hay.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment