Home » » Truyện Chúa Tể Chi Vương – tiên hiệp hay trong năm 2016

Truyện Chúa Tể Chi Vương – tiên hiệp hay trong năm 2016

Written By Unknown on Thursday, January 21, 2016 | 10:30 AM

Truyện Chúa Tể Chi Vương với độ bá đạo lôi cuốn dưới ngòi bút của tác giả Khoái Xan Điếm làm cho nó không hề thua kém những bộ truyện tiên hiệp kinh điển trước đó. Đối với độc giả yêu thích truyện kiếm hiệp, tiên hiệp, mô típ câu truyện này không phải quá mới mẻ, thâm chí rất thường gặp trong các tác phẩm khác. Tuy nhiên, dưới cây bút vàng tài hoa của Khoái Xan Điếm, cùng cách thức xây dựng tình tiết lo gic và kịch tính.

Đúng với tính chất tiên hiệp hay truyện Chúa Tể Chi Vương vẫn mang nét độc đáo và hấp dẫn rất riêng biêt. Đây quả thực là một bộ truyện xứng đáng nhận được sự yêu mến và chú ý của độc giả. Nhân vật chính của trong Chúa Tể Chi Vương là thiếu niên tên Triệu Phong. Hắn vốn thông minh xuất chúng nhất trấn Thanh Diệp. Mang theo kỳ vọng của cả chi tộc, Triệu Phong rời quê nhà, đến Triệu Thị gia tộc ở Vũ Dương Thành học tập võ công. Hy vọng có thể khiến cho cha mẹ hắn nơi quê nhà được mở mày mở mặt.
Truyện Chúa Tể Chi Vương
Tuy nhiên, rời khỏi thôn trang bé nhỏ, bước ra thế giới rộng lớn bên ngoài hắn mới hiểu được đạo lý Núi cao còn có núi cao hơn. Tài năng của hắn nếu so với người trong thiên hạ hóa ra rất tầm thường Xuất thân thấp kém, cộng thêm tu vi, võ công còn non nớt, phải chịu đựng ánh mắt khinh thường của các đệ tử khác, kỳ vọng nặng nề của gia tộc nơi quê nhà đè nặng trên vai, Triệu Phong nhanh chóng rơi vào hố sâu tuyệt vọng
Đọc truyện Chúa Tể Chi Vương
Nhưng may mắn thay, hắn tình cờ dung nhập được con mắt thần bí thời viễn cổ. Và từ đây, nội lực hắn trở lên cường đại vô cùng. Võ công thăng tiến đến mức ngay cả hắn cũng không thể tưởng tượng nổi. Với sức mạnh bá đạo, cùng quyết tâm không ngừng vươn lên, tìm hiểu học hỏi, con đường cường giả của hắn càng ngày càng rộng mở. Chắc chắn rằng truyện tiên hiệp huyền ảo hay luôn đem lại cảm giác hồi hộp với các màn tranh đấu gây cấn sẽ không làm bạn thất vọng, để đọc truyện các bạn có thể truy cập website goctruyen.com nha.
Tác giả: Bạch Dương
Nguồn : http://www.vyic.org.vn/giai-tri/78-sach-online/594-truyen-chua-te-chi-vuong--tien-hiep-hay-trong-nam-2016.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment