Home » » Chọc Lầm Xà Vương Lưu Manh – xuyên không huyền huyễn hay

Chọc Lầm Xà Vương Lưu Manh – xuyên không huyền huyễn hay

Written By Unknown on Thursday, January 28, 2016 | 4:44 PM

Truyện Chọc Lầm Xà Vương Lưu Manh đa dạng phong phú vô cùng, tác giả cũng cố tìm tòi, khai phá những tình tiết, cốt truyện mới mẻ nhằm hấp dẫn độc giả. Chọc Lầm Xà Vương Lưu Manh câu chuyện thuộc thể loại xuyên không, huyền huyễn  của tác giả Thâm Hải Đích Thiên Không là một trong những tác phẩm rất đặc sắc khai thác mối luong duyên lạ kì giữa một nữ nhân loại và Xà vương bá đạo. Chắc chắn đây à một câu chuyện có thế cuốn hút bạn từ những câu chữ đầu tiên.

Cuốn tiểu thuyết xuyên không Chọc Lầm Xà Vương Lưu Manh kể về người con gái tên Lý Quả vốn thân thề tinh thần yếu ớt, liễu yếu đào tơ, luôn cần được quan tâm săn sóc.  Nhưng xui cho nàng ta, kẻ yếu bóng vía lại thường gặp điều kì dị.Và có lẽ nàng cũng không thể ngờ chỉ một hành động tưởng như rất nhỏ thôi cũng sẽ thay đổi số phận của nàng mãi mãi.
Truyện Chọc Lầm Xà Vương Lưu Manh
Tình cờ trong một lần cắm trại, chỉ vì tự vệ cá nhân, nàng lỡ đánh chết một con rắn. Hơn nữa người đảm đang khéo léo như nàng vì không muốn lãng phí chút protein hoang dã kia. Nàng liền mang đi hầm canh. Ai ngờ , cô gái yếu đuối đã chọc phải tôn nghiêm của xà vương, khiến hắn phải đích thân đến nhân gian trừng trị cô một chuyến.
Đọc truyện Chọc Lầm Xà Vương Lưu Manh
Câu chuyện tình vừa lãng mạn và đầy bi hài giữa nữ tử mỏng manh Lý Quảvà vị Xà vương lưu manh dưới ngòi bút vừa hài hước chân thực lại bay bổng tinh tế của Thâm Hải Đích Thiên Không khi viết cho bố cụ truyện xuyên không vương phi chắc chắn sẽ mang lại những giây phút vui vẻ và sảng khoái cho quý độc giả tại website truyện hàng đầu hiện nay: goctruyen.com!
Tác giả: Cao Vân
Nguồn : http://www.crt.org.vn/giai-tri/18-kho-sach-online/57-choc-lam-xa-vuong-luu-manh--xuyen-khong-huyen-huyen-hay.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment