Home » » Giới thiệu truyện Ác Ma Bá Yêu: Chỉ Yêu Cô Gái Nhỏ Ngọt Ngào

Giới thiệu truyện Ác Ma Bá Yêu: Chỉ Yêu Cô Gái Nhỏ Ngọt Ngào

Written By Unknown on Thursday, January 28, 2016 | 4:57 PM

Truyện Ác Ma Bá Yêu: Chỉ Yêu Cô Gái Nhỏ Ngọt Ngào khiến người đọc cảm động vì cho dù người đàn ông có hung bạo đến đâu nhưng người phụ nữ bên cạnh của họ vẫn là quan trọng nhất. Anh là Giang Triết là một tổng giám đóc nổi tiếng nhưng vẫn còn độc thân là thần tượng trong lòng nữ giới, anh có nhận nuôi một cô bé có tên là Giang Thiến khi đó chừng mười mấy tuổi nhưng là cô thiên thần đáng yêu. Anh lạnh lùng vô tình chỉ xem phụ nữ làm ấp giường mà thôi chưa yêu ai bao giờ.

Anh đặt trái tim mình ở chỗ cô và khẳng dịnh rằng Ác Ma Bá Yêu: Chỉ Yêu Cô Gái Nhỏ Ngọt Ngào , yêu thương cùng cưng chiều cô vô hạn, cô muốn gì anh đều cho cô chưa từ chối cô điều gì.Sự ngây thơ trong cô khiến cho anh cảm thấy được chính mình trong đó làm chỗ dựa cho anh những lúc anh mệt mỏi hay sẽ  làm anh vui vẻ bởi những trò chơi tình quái của cô.
Truyện Ác Ma Bá Yêu: Chỉ Yêu Cô Gái Nhỏ Ngọt Ngào
Anh yêu cô nhưng cô không hề biết vì khi đó cô còn quá nhỏ, liệu năm tháng có làm cho tình yêu anh dành cho cô phai nhạt, cô có yêu anh hay không khi trong mắt cô mọi thứ đều màu hồng.Hay chính trong lòng cô hạt nầm đã nảy nở mà cô có ngộ nhận đó là tình thâm khi sớm tối hai người luôn ở bên nhau.
Đọc truyện Ác Ma Bá Yêu: Chỉ Yêu Cô Gái Nhỏ Ngọt Ngào
Sự chênh lệch tuổi tác có làm ngăn cách tình yêu của hai người hay không? Cảm giác lo âu khi doc truyen sẽ làm cho bạn cảm thấy nôn nao bồn chồn, khi tình yêu không phân biệt tuổi tác và kết thúc câu chuyện tình yêu này sẽ có bất ngờ cho các bạn. Mời các bạn thưởng thức và cùng đưa ra cảm nhận cho riêng mình nhé. Hiên tại website truyện goctruyen.com đang cập nhật rất nhanh mời các bạn theo dõi.

Tác giả: Hồng Hương

Nguồn : http://www.ecoeco.org.vn/giai-tri/47-truyen-online/212-gioi-thieu-truyen-ac-ma-ba-yeu-chi-yeu-co-gai-nho-ngot-ngao.html

SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment