Home » , » Review truyện Y Thủ Che Thiên – ngôn tình xuyên không hấp dẫn nhất 2015

Review truyện Y Thủ Che Thiên – ngôn tình xuyên không hấp dẫn nhất 2015

Written By Unknown on Monday, January 11, 2016 | 2:35 PM

Truyện Y Thủ Che Thiên là một trong những tác phẩm xuyên không hàng đầu trong thế giới truyện online bởi cốt truyện thú vị, không đi theo lối mòn, giọng văn lại trôi chảy dễ đi sâu vào lòng bạn đọc. Mộ Chỉ Ly – một thiên tài y học chết đi sống lại, bỗng nhiên cô phát hiện mình đã xuyên không trở về quá khứ hàng ngàn năm trước, đến một đại lục kỳ lạ mang tên Thiên Huyền Đại Lục. Không những thế, cô còn là tam tiểu thư của Mộ gia đại danh đỉnh đỉnh.

Những tưởng câu chuyện sẽ không có gì đặc biệt, nhưng bằng trí tưởng tượng độc đáo của mình, tác giả đã khéo xây dựng cho Y Thủ Che Thiên một tình huống vô cùng đặc biệt. Mộ Chỉ Ly không phải một mỹ nhân toàn diện như bao câu chuyện cổ tích khác. Nàng rất xấu xí, thân phận lại thấp kém, ngay cả một đứa người làm trong nhà nàng cũng không thể sánh bằng.
Sỉ nhục, miệt thị. Đó là những gì “Mộ Chỉ Ly quá khứ” phải chịu đựng, nhưng “Mộ Chỉ Ly hiện tại” thì không thế. Cô là người kiên cường, không chịu khuất phục trước số phận. Cô quyết tâm sẽ giúp “Mộ Chỉ Ly quá khứ” lột xác hoàn toàn, để cho bọn người tầm thường kia phải hổ thẹn vì những gì đã làm với cô.
Bằng những kiến thức y học thời hiện đại, Mộ Chỉ Ly đã âm thầm tự trị vết thương trên mặt cho mình, và cô đã thành công. Không những thế cô còn bị cuốn vào những ân oán tình thù đầy phức tạp. Liệu cô sẽ đối phó như thế nào với những kẻ đã từng khinh khi miệt thị cô? Liệu cô có tìm được mối tình cho mình ở thế giới cổ đại? Tất cả các đáp án sẽ được giải đáp tại goctruyen.com, và còn rất nhiều truyện xuyên không hoàn hay tại đây đón chờ các bạn độc giả.

Người viết: Mỹ Yến

Nguồn : http://www.hwru.edu.vn/giai-tri/43-truyen/253-doc-truyen-y-thu-che-thien--ngon-tinh-xuyen-khong-hap-dan.html
SHARE

About Unknown

1 comments :

  1. Một bài viết thật kỳ công. Xin cám ơn tác giả.

    ReplyDelete