Home » » Review truyện tiên hiệp Đao Kiếm Thần Hoàng full dịch online

Review truyện tiên hiệp Đao Kiếm Thần Hoàng full dịch online

Written By Unknown on Wednesday, January 13, 2016 | 11:24 AM

Truyện Đao Kiếm Thần Hoàng của tác giả Loạn Thế Cuồng Đao sẽ đưa ta trở về quá khứ khi mà vũ khi chính là kiếm vẫn còn thịnh hành lúc bấy giờ, nhưng không đơn giản là kiếm. Đó là một thần kiếm, thần đao trong truyền thuyết…Để ngự trị được loại vũ khí này người đó cần có cấp bậc tu luyện nhất định.
Thần kiếm băng
Kiếm là loại vũ khí bén nhọn, bén nhọn cho người mà cũng bén nhọn cho ta. Cầm thanh kiếm trong tay mà sử dụng vụng về thô thiển, thì sự bén nhọn ấy sẽ gây thương tật cho bản thân nguời điểu khiển. Thế nên, tập kiếm phải thận trọng, học từ căn bản và có phương pháp.
truyendaokiemthanhoang
Thần đao hỏa
Vũ khí to, nặng, dễ dàng gây nên những chiêu thức có sức mạnh "ngàn cân", tuy nhiên, ưu điểm cũng lại là nhược điểm, Đao Kiếm Thần Hoàng không có được sự linh hoạt và nhạy bén. Hỏa Long Đao luôn là niềm mơ ước của các nhân sĩ trong chốn giang hồ. Chỉ cần sợ hữu được nó thì sẽ là bá chủ của thiên hạ ... Giang hồ loạn loạc , các phái đảng nổi lên tàn sát lẫn nhau chỉ vì sức mạnh kinh người của thứ vũ khí ấy . Các tu sĩ , đạo sĩ kễ cả người thường đều ra sức tu luyện nâng cao sức mạnh nhằm có thể thuần phục và tu luyện được thanh đao kiếm ấy . Một kiếm băng , một đao lửa , nếu không thành công thì hậu quả sẽ rất khó lường .
doctruyendaokiemthanhoang
Đinh Hạo , nhân vật chính trong truyện Đao Kiếm Thần Hoàng vốn là một sinh viên với bao nhiêu mơ ước hoài bão sau khi ra trường, bỗng nhiên trong lúc đang ngủ chợt tỉnh giấc thì đã phát hiện mình xuyên không đến một thế giới huyền ảo, không còn cách nào khác để sinh tồn Đinh Hạo từ lúc học trộm được ở trường phái tu luyện kiếm. Sau đó tự ngộ ra rất nhiều chiêu thức mà không phải ai cũng nghĩ ra... Vậy Đinh Hạo sẽ là người duy nhất có thể sử dụng hài hòa giữa băng và hỏa lại làm một ? Chắc chắn trong truyện tiên hiệp full hay người ấy sẽ là một bá chủ của thiên hạ cùng với thanh gươm thuyền thuyết mà có lẽ thượng đế đã sắp đặt !!!

Theo: Tiên Hưởng

Nguồn : http://www.rced.com.vn/giai-tri/42-truyen/493-truyen-tien-hiep-dao-kiem-than-hoang-full-dich-online.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment