Home » » Review truyện tiên hiệp Cửu Thiên Tinh Thần Quyết full - được xem nhiều nhất 2015

Review truyện tiên hiệp Cửu Thiên Tinh Thần Quyết full - được xem nhiều nhất 2015

Written By Unknown on Monday, January 11, 2016 | 2:24 PM

Cùng đọc truyện Cửu Thiên Tinh Thần Quyết vì đó là một trong những truyện tiên hiệp được xem nhiều nhất trên các trang đọc truyện. Với giọng văn mượt mà của tác giả Ốc Sên, tiết tấu diễn biến vừa phải và không gây ức chế cho người đọc, tác giả cũng một lần khẳng định được “thương hiệu” riêng của mình và vô cùng thành công trong việc truyền tải cảm xúc cho độc giả.

Câu chuyện lấy bối cảnh tại Đông Lâm quận thuộc Tây Vũ đế quốc, về một thiếu niên tầm thường tên Diệp Thần. Vào thời đại này, thiên hạ phân tranh, quần hùng nổi dậy cát cứ. Trong Cửu Tinh Thiên Thần Quyết bao gồm bốn phương, nhân loại, yêu thú và huyền thú cùng nhau chung sống. Minh Vũ đế lên ngôi trấn áp phản loạn của ba đại phiên vương. Tuy rằng phải trả một cái giá thật lớn, nhưng cuối cùng cũng khiến tình hình trong nước yên bình trở lại.
truyện Cửu Tinh Thiên Thần Quyết
Diệp Thần xuất thân từ Diệp Gia bảo, từ nhỏ đã là một thiên tài. Hắn mười hai tuổi đạt đến Huyền khí cấp năm, mười ba tuổi đạt đến Huyền khí cấp sáu, mười bốn tuổi đã đạt đến Huyền khí cấp sáu đỉnh phong, cuối cùng trở thành cao thủ trẻ tuổi đệ nhất của Diệp gia bảo. Tuy nhiên, sau một lần làm nhiệm vụ gia tộc, Diệp Thần và năm đồng tộc bị người ta phục kích. Năm người kia đều bị giết sạch, chỉ còn mình Diệp Thần sống sót nhưng đã bị cắt đứt hết kinh mạch, trở thành một phế nhân.
đọc truyện Cửu Tinh Thiên Thần Quyết
Tuy nhiên, ông trời đã không quay lưng lại với hắn. Nhờ có Cửu Tinh Thiên Thần Quyết mà kinh mạch của Diệp Thần đã khôi phục lại hoàn toàn, không những thế còn tiến giai nhanh hơn trước vạn lần. Nhưng may mắn luôn đi kèm với hiểm nguy, từ đó về sau, Diệp Thần luôn phải đối mặt với vô số kẻ đố kỵ, thậm chí có người còn là huynh đệ ruột thịt của mình., cuối cùng tự dựng nên một truyền thuyết cho mình. Xin mời theo dõi thêm nhiều truyện tiên hiệp hay tại goctruyen.com để có những giờ phút giải trí thật thư giãn.

Người viết: Tịnh Yên

Nguồn : http://www.halongbay.net.vn/giai-tri/41-truyen/3890-cuu-thien-tinh-than-quyet-full-truyen-tien-hiep-xem-nhieu.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment