Home » » Review truyện Thiên Tống - lịch sử quân sự đặc sắc

Review truyện Thiên Tống - lịch sử quân sự đặc sắc

Written By Unknown on Monday, January 4, 2016 | 10:28 AM

Truyện Thiên Tống của tác giả Hà Tả chính là một trong những truyện lịch sử quân sự hay nhất hiện nay. Với kết cấu chặt chẽ, giọng văn mượt mà, hài hước, những âm mưu tình tiết đến dồn dập nhưng cũng không kém phần ly kỳ, tác giả Hà Tả đã thật sự khiến người xem bị hút hồn vào thế giới tưởng tượng của ông.

Nội dung Thiên Tống kể về câu chuyện của một vị cảnh sát cao cấp nổi tiếng quốc tế -  u Dương – kẻ luôn được các đồng nghiệp tán thưởng về nếp sống đạo đức chuẩn của mình. Sau một tai nạn máy bay bất ngờ khiến cho hơn một trăm tám mươi người tử vong, Âu Dương cũng xấu số nằm trong nhóm người đó. Khi ấy, gã vừa tròn hai bảy tuổi.
Những tưởng đến đây thì mọi việc sẽ kết thúc với  Âu Dương, nhưng không.  Gã đã  được ông trời trao cơ hội làm lại một lần nữa bằng cách cho gã xuyên việt đến những năm cuối của thời kỳ Bắc Tống - một thời đại mà hoàng đế ngu muội, gian thần lộng hành. Gã đầu thai vào  Âu gia ở một thôn làng nhỏ, bắt đầu cuộc đời đầy gian truân của mình.
Sau khi Âu Dương lớn dần liền bị cuốn vào những âm mưu kinh thiên động địa, và cạm bẫy chốn quan trường mà gã vốn nghĩ sẽ không bao giờ gặp phải. Nhưng bằng trí thông mình, cộng thêm sự cố gắng và may mắn của mình,  Âu Dương đã lần lượt vượt qua biết bao khó khăn trắc trở, cuối cùng sóng bước với mỹ nhân mình yêu thương nhất. Tuy nhiên còn có rất nhiều truyện kiếm hiệp hay khác tại goctruyen.com nữa, các bạn có thể vào ngày trang web để đọc nhé.

Người viết: Tuyền Lâm

Nguồn : http://www.dhyhp.edu.vn/giai-tri/44-doc-truyen/301-doc-truyen-thien-tong-lich-su-quan-su-dac-sac.html
SHARE

About Unknown

0 comments :

Post a Comment